Điều gì sẽ xảy ra với cơ thể nếu phụ nữ mặc áo ngực mỗi ngày?

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết, nếu phụ nữ mặc áo ngực đều đặn mỗi ngày thì điều gì sẽ xảy ra với cơ thể hay không?

Sẽ tự tin hơn

Người mẫu kiêm doanh nhân nổi tiếng Dita von Teese từng nói: “Đừng để dành nội y đẹp cho những buổi hẹn hò, hãy mặc nó vì bạn”. Những gì chúng tôi nhận được từ cô ấy là một thông điệp mà tất cả chúng ta nên biết. Thật an toàn (và đã được chứng minh) khi nói rằng nếu bạn cảm thấy mình đẹp khi mặc một chiếc áo ngực hoặc bộ nội y, bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy tự tin hơn và sẵn sàng cho ngày quan trọng đó.

14

Ngực của bạn sẽ không bị đau hay chảy xệ khi tập thể dục

Sự chuyển động của mô vú trong quá trình tập thể dục khiến nhiều bạn gái cảm thấy tức ngực. Đồng thời, dưới tác động của lực khi tập, mô vú cũng có khả năng bị chảy, xệ, mất dáng. Chiếc áo ngực thể thao khi này vừa giúp nâng đỡ phần lưng vừa giúp bảo vệ vòng một.

Tư thế cột sống của bạn có thể tốt hơn

Sức nặng của vòng một có thể gây khó chịu, tư thế của bạn cũng có thể bị ảnh hưởng vì lý do tương tự. Không cần phải nói, mặc áo ngực để hỗ trợ có thể giúp bạn có tư thế tốt hơn và giảm các vấn đề về cột sống.

12

Bớt đau lưng, vai, cổ

Vòng một to, đẹp luôn là mong muốn của hầu hết phái nữ. Tuy nhiên việc sở hữu cúp ngực lớn cũng khiến một số cơ quanh đó, nhất là vai, cổ, lưng phải chịu đựng nhiều sức nặng hơn, dẫn đến việc mỏi, đau, hay nhức các bộ phận này. Trong trường hợp như thế, một chiếc áo ngực kích thước vừa vặn giúp bạn giảm bớt cơn đau.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link