Điều ít biết về màn tỏ tình cực lãng mạn ở ĐH Thương Mại gây bão

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Màn tỏ tình đặc biệt này đã diễn ra vào chiều 21/9, tại sân trường ĐH Thương mại - Hà Nội trước sự chứng kiến của hàng trăm sinh viên.

Hôm nay 22/9, những hình ảnh cùng màn tỏ tình của một nam sinh Trường ĐH thương Mại với một cô gái cùng trường được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Phát sốt với màn tỏ tình của nam sinh ĐH Thương Mại.

Được biết, màn tỏ tình đặc biệt này đã diễn ra vào chiều ngày 21/9, tại sân trường ĐH Thương mại - Hà Nội  trước sự chứng kiến của hàng trăm sinh viên trong trường.

Mô tả ảnh.
Nam sinh đóng bộ cả thùng giấy, tỏ tình tại ĐH Thương Mại.

Chàng trai tỏ tình này tên là Tuấn (sn 1996) là sinh viên trường ĐH Thương mại Hà Nội. Anh đã đóng cả bộ thùng giấy các tông, khuôn mặt vẽ nụ cười, trên tay cầm chú gấu bông, bóng bay hồng lãng mạn tiến đến bên cô gái trong sự hò reo, cổ vũ của hàng trăm sinh viên hiếu kỳ đang tụ tập ngay đó.

Mô tả ảnh.
Màn tỏ tình đã thu hút sự hiếu kỳ của hàng trăm sinh viên trong trường.

Trước sự chứng kiến của đông đảo mọi người cùng sự hậu thuẫn của bạn bè, anh chàng đã có một màn tỏ tình vô cùng lãng mạn.

Được biết, nhân vật nữ trong câu chuyện trên là Trần Minh Phương Thảo (sn 1996) - SV Luật Kinh tế - ĐH Thương mại Hà Nội. Với khả năng chơi bóng bàn cực đỉnh, cô nàng từng khá nổi trong cộng đồng mạng khi được mệnh danh là vận động viên bóng bàn xinh nhất "vịnh Bắc Bộ", với chiều cao 1m71 và gương mặt vô cùng duyên dáng. 

Mô tả ảnh.
Nhân vật chính  được tỏ tình cũng gây bất ngờ cho nhiều người bởi vẻ xinh xắn, đáng yêu của mình.

Trước màn tỏ tình bất ngờ, Thảo tỏ ra khá bối rối. "Thực sự khi được bạn ấy tỏ tình nơi đông người, mình rất cảm động và quá bất ngờ. Mình tôn trọng tình cảm của bạn ấy, nhưng có nói là cần thời gian suy nghĩ. Dù biết Tuấn sẽ buồn nhưng bọn mình vẫn là bạn, sau đó bạn ấy nói thời gian sẽ chứng mình tình cảm thôi", Phương Thảo chia sẻ.

Phương Thảo cũng cho biết, hai người biết nhau được một năm, cùng tuổi nhưng khác khoa. Thảo quen Tuấn khi cả hai cùng tham gia CLB FBA ở trường.

Ngay sau khi được đăng tải, màn tỏ tình này đã nhận được sự tán thưởng, ngưỡng mộ và ghen tị của nhiều người….

Bên cạnh đó,  nhiều người lại tỏ ra không đồng tình với việc làm này: Màn tỏ tình kết thúc trong thất bại, cô gái không nhận lời tỏ tình của anh chàng này, nhưng rồi tất cả mọi người sẽ vẫn nhớ đến sự việc ngày hôm nay, rõ ràng như vậy đều khiến cho cả hai gặp bất lợi khi luôn bị "xì xào". Hơn nữa việc tự ý bày vẽ tỏ tình rùm beng như vậy sẽ đẩy cô gái vào thế khó xử, thậm chí có thể coi là thiếu tôn trọng bạn gái. 

Cười nát ruột với hậu trường chụp ảnh cưới bá đạo nhất quả đất
Để có được những bộ ảnh cưới tuyệt đẹp thì rất cần phải có sự hy sinh vì nghệ thuật của các nhiếp ảnh gia...
Kỹ năng khi đi phỏng vấn ai cũng cần biết
Phỏng vấn trực tiếp chính là cơ hội để cuối cùng nhà tuyển dụng sẽ chọn bạn chứ không phải ai khác. Vậy bạn nên làm gì cho cuộc phỏng vấn này?
 
Sững sờ bắt gặp vợ cùng người tình cũ vào nhà nghỉ tâm sự
Người đàn bà này, tôi đã chấp nhận tất cả quá khứ của cô để cô trả lại tôi như thế sao?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn