Đâu chỉ có Nam của "Hương vị tình thân", vai diễn Chi Pu cũng bị chê lên chê xuống dù ăn diện sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Nam có thể ăn mặc bình thường giản dị nhưng Chi Pu lại dát hẳn hàng hiệu vẫn bị chê lên chê xuống.

Những ngày vừa qua, câu chuyện về phong cách thời trang của Nam trong Hương Vị tình thân là đề tài bàn tán của cư dân mạng. So với bản gốc My Only One Nam - Hương Vị Tình Thân lép vế hoàn toàn dù chỉ là diện đồ bình dân đơn giản. Phong cách của Nam vẫn bị soi lên soi xuống. Ngẫm lại mới thấy, phim Việt cũng có một nữ chính là bản remake của sao Hàn, cô nàng còn sang chảnh ngút ngàn với gu thời trang ấn tượng chứ không hề bình dân hay lỗi mốt. Đó chính là Hạ Linh - Chi Pu đảm nhận trong phim Mối Tình Đầu Của Tôi. Tuy nhiên phong cách của cô cũng bị chê lên chê xuống.

Empty

Chi Pu sang chảnh thời thượng với gu thời trang chất đến từng chi tiết, thế nhưng hạ Linh lại có không ít những bộ cánh khiến công chúng cảm thấy chán nản.

Empty

Chính bởi bản Hàn tạo nên cơn sốt vang dội, từ sau bộ phim này không biết bao nhiêu xu hướng thời trang được khởi xướng. 

Chi Pu có những bộ cánh đẹp, sang chảnh, đầu tư hàng hiệu không ngơi tay nhưng bên cạnh đó cũng có không ít những màn lên đồ rườm rà, lạc điệu. 

Empty

Min Hari là cô nàng thực sự sành điệu, cô không cần lên đồ quá cầu kỳ nhưng vẫn toát lên khí chất thời trang khiến giới trẻ châu Á học theo. Còn Hạ Linh có những set đồ lại bánh bèo, xét về độ sang chảnh lép vế hoàn toàn với bản gốc.

Empty

Không cần lên đồ điệu đà, Min Hari vẫn có cách làm cho chiếc áo jacket cá tính trở nên nữ tính còn áo của Hạ Linh thì lại sến sẩm vô cùng. 

Empty

Min Hari thường chọn cách tối giản phụ kiện để vẻ ngoài sang chảnh nhất nhưng Hạ Linh lại cứ mix cả loạt phụ kiện nhiều khi nhìn rối mắt, rườm rà.

Empty

Chưa kể Hạ Linh còn diện cả mốt quần jeans te tua cùng áo điệu đà, mốt khá lỗi thời. 

Empty

Những lần Hạ Linh lên đồ mà công chúng không ưng nổi.

Mặc dù cũng dát hàng hiệu xa xỉ nhưng Hạ Linh nhìn đi nhìn lại vẫn kém sang so với Min Hari, Nhưng thực tế phiến bản Min Hari của Go Joon Hee xuất sắc như vậy thì khó ai so bì được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link