Hồng Đăng lần đầu đưa 2 con gái vãn cảnh chùa Hương, khoe khoảnh khắc tình bể tình bên bà xã

( PHUNUTODAY ) - Trong loạt ảnh, khoảnh khắc cười tươi hết cỡ của Hồng Đăng bên bà xã trẻ đẹp gây nhiều chú ý.

Mới đây, diễn viên Hồng Đăng chia sẻ loạt ảnh cùng vợ và 2 con gái vãn cảnh chùa Hương giữa ngày Hà Nội mưa rét. Anh viết: "Lần đầu tiên các con đi chùa Hương, và cũng là lần đầu tiên mưa nguyên hành trình vãn cảnh. Mong một năm vui vẻ, bình an đến với tất cả những người thân yêu của tôi!"

Empty
Empty

Trong loạt ảnh, khoảnh khắc cười tươi hết cỡ của Hồng Đăng bên bà xã trẻ đẹp gây nhiều chú ý. Hai ái nữ nhà Hồng Đăng cũng vô cùng thích thú trong lần đầu được bố mẹ cho đi vãn cảnh chùa Hương.

Hồng Đăng là nam diễn viên đình đám ở phía Bắc, anh tham gia nhiều bộ phim như: Cầu vồng tình yêu, Chỉ có thể là yêu, Tuổi thanh xuân, Zippo, mù tạt và em, Mátxcơva - Mùa thay lá, Người phán xử, Cả một đời ân oán, Mê cung, Hoa hồng trên ngực trái, Hướng dương ngược nắng...

Về đời tư, Hồng Đăng và Anh Đào kết hôn năm 2008, sau 8 năm hẹn hò. Trong nhiều năm gắn bó, cặp đôi có với nhau 2 con gái xinh xắn. Năm 2011, Hồng Đăng từng kinh doanh thất bại. Thời điểm đó, bà xã động viên anh cố gắng bước tiếp. Hai vợ chồng cùng nhau vượt qua khó khăn, vực dậy kinh tế cho gia đình.

Nam diễn viên luôn biết ơn vợ vì bà xã hết lòng chu toàn cho gia đình, cảm thông cho sự nghiệp của chồng. Anh cũng chưa bao giờ để xảy ra tin đồn không hay trong chuyện tình cảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Anh tự nhận mình không lãng mạn nhưng tâm lý, thường chia sẻ việc nhà với vợ. 

Monkseu1kywmv925zhao

Nam diễn viên cũng được người hâm mộ khen ngợi khi luôn đứng ra bênh vực bà xã trước những lời nhận xét tiêu cực. Còn nhớ năm 2019, "soái ca" màn ảnh Việt từng phản ứng gay gắt khi vợ bị dân mạng chê bai về nhan sắc.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2017, khi được hỏi về vấn đề chênh lệch ngoại hình với Hồng Đăng, bà xã của anh nói: "Bạn hỏi tôi có tự ti không? Chắc chắn có. Là diễn viên, anh ấy thường xuyên tham dự các sự kiện, quần áo phải sang trọng, đẹp và lịch lãm, đi cùng với nhiều bạn diễn cũng rất xinh đẹp. Về nhà, nhìn vợ mặc đồ thể thao, nhan sắc bình thường, nhiều khi tôi tự hỏi liệu chồng có chán mình không? Nhưng anh ấy vẫn động viên: "Anh thích em đời thường như thế. Quan trọng mình phải tự tin là luôn đẹp". Nghe vậy, tôi thấy ấm lòng và mọi cảm giác tự ti tự nhiên cũng tan biến".

Theo:  xevathethao.vn copy link