Mina (TWICE) có đến 5 kiểu tóc dịu dàng, thanh lịch mà chanh sả hết nấc

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nghía 5 kiểu tóc mà Mina từng kết thân, chị em sẽ tìm thấy rất nhiều lựa chọn để "lột xác" sang chảnh hơn.

Các mỹ nhân nhóm TWICE đều có một bộ sưu tập kiểu tóc phù hợp với diện mạo và cá tính của bản thân. Người đảm bảo độ thanh lịch nhất có lẽ là Mina. Ngắm nghía 5 kiểu tóc mà Mina từng kết thân, chị em sẽ tìm thấy rất nhiều lựa chọn mới mẻ

Tóc bob đuôi cá

Hện tại, tóc bob đuôi cá vẫn đang là lựa chọn hot rần rần tại các salon tóc. Tóc bob đuôi cá rất hợp với nhan sắc xinh đẹp, thần thái đài các của Mina, cộng thêm hiệu ứng mềm mại, bay bổng, tóc bob đuôi cá không hề khiến Mina trông "dừ" mà còn tươi trẻ vô cùng. Muốn hack tuổi hiệu nghiệm hơn nữa khi để kiểu tóc đuôi vểnh này, chị em có thể học theo Mina, cắt tóc mái mưa.

Empty
Empty

Tóc bob uốn cụp

Mina là mỹ nhân chuyên trị để những kiểu tóc dịu dàng, nữ tính, chuẩn mốt bền vững từ năm này qua năm khác. Khi được uốn cụp nhẹ ở phần đuôi, kiểu tóc bob sẽ đảm bảo cho chủ nhân vẻ ngoài chỉn chu. Muốn được "chanh sả", hoặc học tập Mina, rẽ ngôi lệch nhằm tạo hiệu ứng mặt nhỏ và mềm mại, yêu kiều hơn.

Empty

Tóc xoăn nhẹ

Có một dạo, những hình ảnh Mina để tóc xoăn nhẹ sóng lơi, tỉa layer. Cách này giúp tăng độ dày cho mái tóc, và hoàn toàn không khiến bạn trông "dừ" đi. Cô cũng hay có thói quen chải ngôi lệch nhẹ và không quên làm phồng chân tóc để mặt cân đối và tăng vẻ sang chảnh. Tóc tỉa layer sóng nhẹ khá dễ tính trong khoản chọn màu nhuộm, bạn để tóc đen vẫn đẹp hay chọn màu tóc nâu hạt lanh.

Empty

Tóc dài ép thẳng

Chán tóc xoăn thì bạn hãy thử chuyển phỏm sang tóc duỗi thẳng tưng không kém phần "chanh sả", nữ tính. Tóc ép thẳng khá kén mặt nên để giảm độ khó của kiểu tóc này, giúp nhan sắc thăng hoa hơn, Mina đã áp dụng một số tips như chải ngôi lệch, làm phồng chân tóc.

Empty

Tóc tỉa layer

Mỹ nhân TWICE khi để kiểu tóc này thì thường không ép thẳng tưng hay uốn xoăn quá rõ, mái tóc tỉa layer của cô nàng được tạo hiệu ứng sóng sánh trông đầy tự nhiên và sống động. Cô cũng thích để tóc mái lưa thưa để trông thật ngọt ngào, tươi trẻ mà vẫn sang.

Empty
minatwice9
Theo:  khoevadep.com.vn copy link