Diệu Nhi tiếp tục có hành động gây chú ý với Đông Nhi sau ồn ào "chị em guột"

( PHUNUTODAY ) - Qua đây có thể thấy, giữa ồn ào “chị em guột” nhưng mối quan hệ giữa Đông Nhi và Diệu Nhi vẫn đang rất tốt đẹp.

Trên trang cá nhân, Diệu Nhi chia sẻ MV âm nhạc của Đông Nhi kèm dòng chú thích: “Hôm nay đi quay được về không trễ như mọi hôm, lên xe về nhà nghe được bài này mình lật đật quay lại chỗ”.

Qua đây có thể thấy, giữa ồn ào “chị em guột” nhưng mối quan hệ giữa Đông Nhi và Diệu Nhi vẫn đang rất tốt đẹp. Hành động tinh tế của Diệu Nhi nhận được nhiều lời khen từ công chúng.

dieunhi

Những ngày qua, ồn ào Đông Nhi bị chỉ trích vì không dự đám cưới của Diệu Nhi gây chú ý. Được biết, giọng ca Cho em một lần yêu dù vắng mặt tại ngày vui của người em thân thiết nhưng vẫn gửi lời chúc mừng. Cô gửi lời nhắn đến đàn em: "Thật tiếc vì không thể có mặt tại khoảnh khắc đẹp ngay lúc này để chung vui cùng 'em gái guột Diệu Nhi của chị. Chỉ biết lặng lẽ dõi theo từ phía xa để chúc phúc cho 2 em. Chúc Tú Nhi mãi mặn, mãi keo, mãi hạnh phúc đến răng long đầu bạc nhé" - cô viết trên trang cá nhân.

Dưới bài đăng Diệu Nhi thoải mái để lại bình luận trêu đùa đàn chị: “Mãi yêu chị hai, không xô chị xuống hồ bơi trả mối thù năm xưa được, tiếc là tiếc á”. Hành động tinh tế của Diệu Nhi nhận về mưa lời khen từ khán giả. Nhưng Đông Nhi lại gây tranh cãi vì cùng ngày hôm đó, cô vẫn xuất hiện ở đám cưới của Liêu Hà Trinh, dân mạng cho rằng cô coi trọng nữ MC hơn đàn em Diệu Nhi. Nhiều người nhận xét cách ứng xử của cô cũng không được tinh tế khi chia sẻ ảnh lên mạng xã hội. 

saostar-mtjmss1j1u8b13ky

Sau đó, Phạm Quỳnh Anh tiết lộ con gái Đông Nhi bị ốm nên cô và chồng không thể đi xa, phải luôn ở bên chăm sóc cô. Dường như đây cũng là lý do mà Đông Nhi không thể ra Phan Thiết để đi đám cưới Diệu Nhi.

Đặc biệt, Diệu Nhi cũng có hành động khéo léo khi thăm hỏi về bệnh tình của con gái Đông Nhi. Cụ thể, bà xã Anh Tú đã mua quà tặng bé Winnie với hi vọng bé mau khỏi bệnh. Hiện tại, quà vẫn chưa tới nơi do mất thời gian vận chuyển. Qua lời lẽ, có thể cảm nhận được là Diệu Nhi rất sốt ruột chờ đợi món quà sớm được gửi đến nơi để giúp cho em bé sẽ sớm hồi phục sức khỏe.

Được biết Diệu Nhi và Đông Nhi có tình cảm khá thân thiết. Theo chia sẻ của bạn bè, Đông Nhi sống rất nghĩa tình với Diệu Nhi ngay từ khi đàn em chưa nổi tiếng. Theo đó, khi Diệu Nhi làm minishow đầu tiên, Đông Nhi đã nhận lời làm khách mời và khẳng định không nhận cát sê. 

Theo:  xevathethao.vn copy link