Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của con trai bầu Hiển

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù vướng tin đồn hẹn hò đã lâu, song cả Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang đều không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Mới đây, theo nguồn tin riêng của 2Sao.vn, thiếu gia Đỗ Vinh Quang đã cầu hôn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong chuyến đi Đà Nẵng. Với thông tin này, người hâm mộ hoàn toàn có thể chờ đợi vào đám cưới của cặp trai tài gái sắc trong tương lai gần.

Trước đó, dân tình bắt gặp cả hai đi xem bóng đá cùng với nhau tại SVĐ Hòa Xuân, ở trận CLB Hà Nội gặp Đà Nẵng tại vòng 5 V-League 2022. Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang liên tục cười nói vui vẻ thân thiết với nhau khiến nhiều người càng thêm nghi vấn.

do_my_linh_chu_tich_clb_ha_noi_zing-ngoisaovn-w660-h405
h1-1656897905-ngoisaovn-w1200-h827

Tin đồn Hoa hậu Việt Nam 2016 hẹn hò thiếu gia Đỗ Vinh Quang rộ lên đúng dịp Valentine 2022. Cả hai được cho là có chuyến du lịch nghỉ dưỡng ở Phú Quốc.

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995, là con trai út của bầu Hiển. Anh hiện là Chủ tịch CLB Bóng đá Hà Nội. Thiếu gia từng có thời gian du học tại Anh trước khi về nước làm việc.

Năm 2019, Đỗ Mỹ Linh từng vướng tin đồn hẹn hò với Bảo Hưng, em trai BTV Ngọc Trinh. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1996 chưa từng lên tiếng nói về việc này. Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết mặc dù bạn bè đồng trang lứa đa số đã lên xe hoa nhưng cô vẫn không vội vàng trong việc tìm một nửa của đời mình.

Đỗ Mỹ Linh được nhiều người biết đến khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Có lần, Đỗ Mỹ Linh đã nhận được câu hỏi về chuyện hoa hậu mà cụ thể là thi hoa hậu thì tốn bao nhiêu tiền. Đỗ Mỹ Linh đẫ trả lời là 20-30 triệu.  Sau đó, cô khẳng định rằng số tiền bỏ ra nhiều hay ít sẽ không liên quan đến kết quả chung cuộc. Bằng chứng là số tiền người đẹp Hà Thành bỏ ra khá ít so với nhiều mỹ nhân khác, vậy mà cô vẫn đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016.

domylinh2

Cụ thể khi câu hỏi như sau “Thi Hoa hậu mất tầm bao nhiêu tiền vậy chị ơi?”, nàng Hậu lập tức hồi đáp “Như chị thì chị mất khoảng 20 đến 30 triệu là cùng mà vấn đề này cũng mênh mông bát ngát lắm, nhưng chị chắc chắn với em rằng là dù em đầu tư nhiều tiền hay ít tiền thì cũng không hề liên quan gì đến kết quả cả".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link