Đỗ Mỹ Linh nói về cuộc sống làm dâu hào môn, tiết lộ phản ứng của chồng khi cô trở lại showbiz

( PHUNUTODAY ) - Nói về những tin đồn thị phi, nàng Hậu cho biết từ rất lâu rồi, cô không còn quan tâm đến những điều tiếng bên ngoài nữa.

Mới đây, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân cũng như những thay đổi của bản thân trong lần đầu tiên làm mẹ. Cụ thể, trả lời phỏng vấn của Vietnamnet, cô tiết lộ: "Quả thật, kể từ khi tôi lập gia đình và có thêm em bé, cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều. Điều đó đồng nghĩa với sự quan tâm và ưu tiên của tôi cũng thay đổi, tôi không dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động showbiz nữa. Khoảng thời gian này tôi muốn tập trung vào gia đình và em bé của mình nhiều hơn. Tuy nhiên, bây giờ "trộm vía" em bé cũng lớn và cứng cáp hơn rồi nên tôi có thể thu xếp dành thời gian cho công việc riêng của mình. Tôi hi vọng sắp tới mình sẽ có nhiều thời gian để tham gia vào nhiều hoạt động hơn nữa, đặc biệt là các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng và xã hội".

Gia đình hạnh phúc của Đỗ Mỹ Linh.

Gia đình hạnh phúc của Đỗ Mỹ Linh.

Khi được hỏi ông xã phản ứng ra sao khi cô trở lại showbiz, Đỗ Mỹ Linh cho biết: "Ông xã lúc nào cũng ủng hộ tôi. Anh ấy luôn nói: "Không cần thiết khi nào em cũng phải ở nhà để chăm con". Cô cũng hiếm hoi nói về chồng của mình: "Chồng tôi cũng khá bận nhưng từ lúc yêu, cưới nhau cho đến khi có con thì anh ấy luôn là một người tâm lý, tình cảm và có trách nhiệm với gia đình". 

Chia sẻ với Vietnamnet, cô thừa nhận việc chăm con rất vất vả và nhiều khó khăn, khi ở nhà nhiều các mối quan hệ của cô cũng bị bó hẹp, không còn được như trước nữa. Nói về những tin đồn thị phi, nàng Hậu cho biết từ rất lâu rồi, cô không còn quan tâm đến những điều tiếng bên ngoài nữa. Bởi những ai từng theo dõi tôi, đồng hành cùng cùng cô đều hiểu về bản chất con người cô. Cô cũng không cho rằng mình kết hôn sớm vì bản thân đã có "thanh xuân rực rỡ", và khi gặp được người phù hợp thì việc kết hôn là cần thiết. 

Nói về áp lực khi làm dâu hào môn, Đỗ Mỹ Linh cho biết để cuộc sống hạnh phúc thì cần sự cố gắng và quan trọng sống chân thật, vui vẻ, yêu thương mọi người. Khi ổn định, cô sẽ phấn đâu sự nghiệp riêng. Cô còn nhiều dự định nhưng chưa thể hé lộ vào khoảng thời gian này. 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link