Chồng sắp cưới Midu gầy sọp, xuống sắc sau khi lộ tin ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Phan Thành - chồng sắp cưới của Midu bất ngờ xuất hiện gầy sọp, xuống sắc trầm trọng sau khi lộ tin ngoại tình với gái trẻ.

Mấy ngày qua, thông tin xoay quanh chuyện tình cảm riêng tư của Midu và thiếu gia Phan Thành đang lan tràn trên các mặt báo. Mặc dù đã tổ chức lễ đính hôn sang trọng, đình đám khiến nhiều người phải mơ ước, ngưỡng mộ thì lúc này đây, hạnh phúc đối với Midu dường như rất "mong manh" và đang đứng bên bờ vực thẳm của sự đổ vỡ.

"Im hơi lặng tiếng" kể từ khi chuyện ngoại tình bị phát hiện, Phan Thành dường như ít xuất hiện và va chạm với mọi người hơn. Chiều 17/10 vừa qua, chồng sắp cưới của Midu bất ngờ lộ diện tại một hội chợ thời trang ở TP. HCM - sự kiện do chính anh và Midu tổ chức. Tuy nhiên, thiếu gia nhà giàu này đi một mình chứ không sánh bước cùng bạn gái như mọi khi. Theo đó, chủ một số gian hàng cho biết, hơn tháng nay Midu không hề xuất hiện dù trước đó ngày nào cô cũng có mặt.

phan thanh phunutoday1

Chồng sắp cưới Midu gầy sọp, xuống sắc sau khi lộ tin ngoại tình.

Một số người ở sự kiện, có mặt ở hội chợ cho rằng, trông Phan Thành gầy sọp hẳn, sắc mặt hốc hác, bơ phờ chứ không vui vẻ, nhiệt huyết như trước đây khi có bạn gái đi cùng.

phan thanh phunutoday3

Trước đo, phóng viên đã ghi lại được cảnh Phan Thành ngồi cà phê cùng bạn bè. Sau đó, anh di chuyển đến một cửa hàng bán đồ lưu niệm, đón 1 người bạn rồi cùng nhau đi ăn gà nướng. Khi ăn gà xong, cả hội lại đi đến một quán kem. Tại đây, Phan Thành đang rất tập trung để viết 1 tấm thiệp. Một lúc sau, chàng đại gia này đã lái xe đến nhà riêng của Midu ở Q.Bình Thạnh. Tuy nhiên, Phan Thành đã đứng trước cửa nhà chờ Midu hơn 1 giờ đồng hồ nhưng vẫn không thấy cô xuất hiện nên anh đã lái xe trở về nhà của mình.

phan thanh phunutoday4

phan thanh midu phunutoday10

Phan Thành đứng đợi dưới cổng nhà riêng của Midu nhưng cô quyết không xuống gặp.

Chuyện tình cảm của Midu và thiếu gia Phan Thành đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Sau 2 năm hẹn hò, cặp đôi tổ chức lễ ăn hỏi tại gia đình cô dâu vào tháng 12/2014. Cả Midu và Phan Thành đều giữ kín thông tin này. Thậm chí nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng còn nhiều lần từ chối trả lời truyền thông.

"Ca nương" Kiều Anh chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ca nương" Kiều Anh chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai sau khoảng thời gian dài yêu nhau.
Tuấn Hưng khiến vợ bất an sau tin đồn rạn nứt tình cảm
Tuấn Hưng khiến vợ bất an sau tin đồn rạn nứt tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã viết bức tâm thư khá dài cho vợ yêu của mình. Anh thừa nhận luôn khiến vợ bất an mỗi khi đi công tác xa nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn