Qúy Bình không muốn sống thử,chưa nghĩ đến đám cưới với Lê Phương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Qúy Bình thừa nhận anh không muốn sống thử và cũng chưa nghĩ đến chuyện đám cưới với Lê Phương vì cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu.

Là người ít khi chia sẻ chuyện cá nhân, riêng tư trên mặt báo nhưng trong khoảng thời gian gần đây, Qúy Bình liên tục "phá lệ" và có những chia sẻ khá dồn dập nhưng thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm giữa bản thân với Lê Phương.

Chia sẻ về lý do quyết định công khai "người yêu", Qúy Bình cho biết, anh và Lê Phương đang có mối quan hệ đẹp. Anh công khai chuyện tình cảm cũng là cách gây bất ngờ và khẳng định tình yêu chân thành dành cho bạn gái. Gia đình hai bên đều ủng hộ chuyện tình cảm của hai người. Thậm chí, mẹ Qúy Bình còn rất yêu quý và coi Lê Phương như con cái trong nhà từ lâu. Bây giờ mọi việc trở lại như xưa, mẹ anh ủng hộ hết mình. Các anh chị em trong gia đình anh cũng vui mừng khi thấy anh được hạnh phúc trọn vẹn.

le phuong phunutoday1

Qúy Bình không muốn sống thử, chưa nghĩ đến đám cưới với Lê Phương.

Nói về một đám cưới "đẹp như mơ" trong tương lai, Qúy Bình bày tỏ, nói trước bước không qua, anh rất sợ câu nói này. Anh và Lê Phương cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ, mong chờ về cái kết đẹp, nhưng cả hai vẫn chưa nghĩ đến. Anh và Lê Phương đang ở giai đoạn tìm hiểu. Anh muốn mọi chuyện diễn ra tự nhiên, không bị dư luận tác động.

Thời gian qua, dư luận hay rào đón trước thông tin, đưa ra những nhận định mà không có sự đồng ý của anh và Lê Phương. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến người trong cuộc. Thậm chí, nhiều thông tin kiểu "cầm đèn đi trước ôtô” khiến anh e dè, sợ những lời khen chê ảnh hưởng không tốt cho Lê Phương.

Lê Phương và Quý Bình từng là một cặp đôi khi còn là sinh viên. Họ gắn bó bên nhau 8 năm nhưng cuối cùng lại đứt gánh. Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.  Qúy Bình cũng đã ngỏ lời "tỏ tình" dễ thương dành cho Lê Phương, anh cho rằng anh có một tình cảm rất đặc biệt dành cho nữ ca sỹ. Tuy nhiên, Lê Phương cũng cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng.

"Ca nương" Kiều Anh chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Ca nương" Kiều Anh chính thức nhận lời cầu hôn của bạn trai sau khoảng thời gian dài yêu nhau.
Tuấn Hưng khiến vợ bất an sau tin đồn rạn nứt tình cảm
Tuấn Hưng khiến vợ bất an sau tin đồn rạn nứt tình cảm
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tuấn Hưng đã viết bức tâm thư khá dài cho vợ yêu của mình. Anh thừa nhận luôn khiến vợ bất an mỗi khi đi công tác xa nhà.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn