"Tình địch" của Midu tự thừa nhận là gái ngoan và chưa từng yêu

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nguyễn Thúy Vi - tình địch của Midu tự thừa nhận mình là gái ngoan và chưa từng yêu ai bao giờ, chỉ tập trung vào học.

Không né tránh khi trở thành "tầm ngắm" của giới truyền thông như bao người khác, Nguyễn Thúy Vi - kẻ thứ 3 phá vỡ hạnh phúc của Midu - Phan Thành vẫn thản nhiên và "vô tư" chia sẻ quan điểm về cuộc sống hiện tại của cô cũng như những tháng ngày "hạnh phúc" bên Phan Thành mà quên đi bản thân đang là "nhân vật phản diện" xen vào câu chuyện tình vốn rất đẹp của người khác.

thuy vi phunutoday1

"Tình địch" của Midu tự thừa nhận là gái ngoan và chưa từng yêu.

Theo đó, Thúy Vi thừa nhận mình là cô gái ngoan, từ nhỏ đến giờ chưa từng yêu ai mà tập trung học tập. Cô cũng ít khi đi chơi mà ở nhà nhiều bởi ở Cà Mau không có nhiều tụ điểm giải trí như Sài Gòn. Tuy nhiên, trong suy nghĩ cô có phần già dặn và cứng đầu so với bạn bè cùng trang lứa. Nhiều chuyện cô tự ý quyết định, đôi khi không cần biết đúng hay sai. Cũng vì tính cách này mà gia đình cô hơi mệt.

Trước đó, Thúy Vi cũng đã thẳng thắn bày tỏ, Phan Thành chính là người chủ động nhắn tin qua Facebook làm quen với cô. Sau đó giữa hai người xảy ra cự cãi và trong lúc nóng giận cô đã chụp những tin nhắn của mình và Phan Thành đăng lên Facebook nhưng sau đó đã xóa đi nhưng không ngờ sự việc đi xa như hôm nay. Hai người quen nhau khoảng 2 tuần thì chia tay.

Đồng thời, cô gái trẻ này cho biết, hoàn toàn không có sự việc chu cấp tiền tỷ, hàng hiệu và mua tặng nhà cho cô. Trong thời gian quen nhau, Phan Thành có cho tiền và quà khoảng 30 triệu đồng.

Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội
Hồ Ngọc Hà bị vợ đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội "cướp" chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà đã bị vợ của "người yêu" đại gia dằn mặt, cảnh cáo vì tội "cướp" chồng người khác.
Mạc Hồng Quân nghi ngờ về bố đứa bé, Ly kute sẽ đi xét nghiệm ADN
Mạc Hồng Quân nghi ngờ về bố đứa bé, Ly kute sẽ đi xét nghiệm ADN
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi Mạc Hồng Quân nghi ngờ về việc anh có phải là bố đứa bé trong bụng thì Ly Kute bất ngờ lên tiếng cô sẽ đi xét nghiệm ADN chứng minh.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn