Đọ sắc chung khung hình với toàn mỹ nhân đình đám, Hà Tăng chưa một lần lép vế về nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng nhận xét Hà Tăng là minh chứng cho câu nói "phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi".

Tăng Thanh Hà được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt" vì sự xinh đẹp và khả năng diễn xuất đặc biệt của mình. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng cô vẫn luôn nhận được sự quan tâm, yêu mến của công chúng.

Mới đây diễn viên Bỗng Dưng Muốn Khóc có màn đọ sắc với hội bạn thân, tại đây vẻ ngoài của các người đẹp được khen ngợi hết lời. Bức ảnh do Băng Di đăng tải, khung ảnh này được fan nhận xét vô cùng "chất lượng" khi có sự xuất hiện của Tăng Thanh Hà, Hoa hậu Phương Khánh, Kathy Uyên, Linh Rin. 2 người bạn khác của các nghệ sĩ.

Dù đứng bên cạnh Hoa hậu Trái đất 2018 - Phương Khánh nhưng Hà Tăng mới là người chiếm trọn tâm điểm. Chỉ trang điểm nhẹ nhàng, cô cũng toát lên khí chất ấn tượng của mình. Tham gia buổi tiệc nhỏ cùng những người bạn thân lần này người đẹp diện mẫu áo đen đơn giản, khéo đeo phụ kiện dây chuyền để tạo điểm nhấn.

Empty

Khung ảnh đọ sắc của các người đẹp "gây sốt" mạng xã hội.

Empty

Những lần gặp gỡ trước đó, spotlight cũng dành cho Tăng Thanh Hà. 

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Tăng lấn át dàn mỹ nhân Việt thất thế khi chung khung hình.

Empty

Trong một lần dự sự kiện, Hoa hậu Mai Phương Thúy từng từ chối vui khi được mời chụp ảnh với bà mẹ 3 con. Lý do cô đưa ra đơn giản là sợ bị "dìm hàng" vì "chị ấy xinh lắm". 

Empty

Đẳng cấp của Hà Tăng một lần nữa được thể hiện trong khung hình chung với Hoa hậu Dương Thùy Linh.

Empty

Khung ảnh hiếm hoi 2 nhân vật được mệnh danh là "ngọc nữ màn ảnh Việt" đọ sắc với nhau. 

Trong dàn sao Việt, Thanh Hằng được xem là đàn chị gần gũi và có nhiều khung ảnh chung với Tăng Thanh Hà nhất. Cả hai từng đóng chung trong dự án Mỹ Nhân Kế và duy trì mối quan hệ tốt đến hiện tại.

Empty

Khung ảnh bộ đôi Thanh Hằng - Hà Tăng đọ sắc được dân tình trầm trồ một thời. 

Empty

Mỗi lần gặp lại cặp sao đều làm fan mãn nhãn bởi độ đẹp đều. 

Dù rút lui khỏi làng giải trí đã lâu nhưng mỗi khi dự sự kiện hay trình làng bộ ảnh mới cô đều "chiếm sóng" mạng xã hội. 

Empty

Cận cảnh nhan sắc của bà xã Louis Nguyễn. 

Empty

Cô chuộng make up tông Tây, đây cũng là layout tôn được vẻ sắc sảo của diễn viên nhất.

Empty

Sau khi sinh con thứ 3 và cắt tóc ngắn, Tăng Thanh Hà gây ấn tượng hơn với vẻ ngoài năng động. Ở loạt ảnh đi Đà Lạt mới đây, người đẹp diện đồ đơn giản cũng làm dân tình trầm trồ. 

Cộng đồng mạng nhận xét Hà Tăng là minh chứng cho câu nói "phong độ chỉ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi". 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link