Đỗ Thị Hà làm một việc khiến các "đối thủ" tại Miss World 2021 phải bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Dù là đối thủ nhưng đại diện Việt Nam rất thân thiện và sẵn sàng ra tay giúp đỡ các chị em nàng hậu.

Chỉ còn 2 ngày nữa, Đỗ Hà cũng sẽ "về đích" tại Miss World 2021. Trong suốt hành trình tại đấu trường nhan sắc, cô liên tục ghi điểm khi từng giúp đối thủ làm tóc, chuẩn bị váy áo, kết bạn và có những bức ảnh cực thân với đại diện nhan sắc của các quốc gia. Đặc biệt, nàng hậu từng gây sốt khi cho Miss World Trung Quốc mượn mặc trước chiếc váy 30 triệu đồng của NTK Lê Thanh Hoà trong vòng thi Head to head.

Mới đây, Đỗ Hà còn tặng luôn chiếc váy vàng kia cho nàng hậu Mexico sau khi cô từng ngỏ ý mua vì quá thích. Khi nhận được món quà đặc biệt từ đại diện Việt Nam, Karolina Vidales - Hoa hậu Mexico 2021 tỏ ra vô cùng ngỡ ngàng và liên tục cảm ơn người bạn của mình. Chỉ 1 việc làm nhỏ với đối thủ trước thềm Chung kết Miss World, Đỗ Hà đã chứng minh là cô gái sống tình cảm, chan hoà. 

doha2

Gần đến ngày chung kết, Đỗ Thị Hà cho biết cô lưu luyến khi sắp phải xa các bạn cùng thi vì họ đã rất gần gũi, thường xuyên quan tâm, chia sẻ lẫn nhau. “Mọi người rất quan tâm đến nhau nên tôi rất dễ để hoà đồng và không có cảm giác bị lạc lõng” - cô nói. Chung kết Miss World 2021 sẽ diễn ra tại Puerto Rico vào sáng 17/12 (theo giờ Việt Nam).

Trước đó, Đỗ Thị Hà đã tâm sự về những áp lực của cô khi chinh chiến tại Miss World 2021. Theo đó, Hoa hậu Việt Nam 2020 thừa nhận việc giành được vương miện tại cuộc thi năm nay là không hề dễ dàng. Cô cho rằng để lọt vào top cao của Miss World khá khó khăn, tuy nhiên cô vẫn sẽ nỗ lực hết mình khi đang ở những chặng cuối cuộc thi.

doha3

"Vương miện Miss World cũng hơi khó nha mọi người. Hà chỉ biết tự nhủ cố gắng hết mình và kết quả đạt được đến đâu thì sẽ tốt đến đấy. Tuy nhiên Hà vẫn sẽ đặt mục tiêu cao nhất và nỗ lực. Mình cảm thấy cuộc thi Miss World so với những năm gần đây rất khó để đạt top cao, để đạt được vương miện là điều kinh khủng", Đỗ Thị Hà chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link