Đòi mua nhẫn cưới, cô gái bất ngờ bị bạn trai từ hôn dù đã đến sát ngày cưới

( PHUNUTODAY ) - Sau 7 năm yêu nhau, cặp đôi đã quyết định tiến tới hôn nhân nhưng chàng trai lại đòi hủy hôn vì một cặp nhẫn cưới.

Cái kết của một mối tình đẹp là một đám cưới hạnh phúc và nhẫn cưới là vật minh chứng cho tình yêu đôi lứa. Không những thế, nhẫn cưới còn là vật kết nối giúp 2 người trở nên bền chặt hơn.

Mới đây, dân mạng lại xôn xao câu chuyện cô gái bị từ hôn vì đòi mua nhẫn cưới 10 triệu đồng gây được sự chú ý của dân mạng.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo như những dòng cô nàng chia sẻ, cô và người yêu đã yêu nhau được 7 năm. Trong khoảng thời gian này, họ cùng nhau vượt qua bao khó khăn. Thậm chí, khi gia đình anh chàng gặp khó khăn cô nàng cũng lấy tiền để dành cho mượn. Nhưng đến khi anh chàng làm ăn khá giả, cô nàng mong muốn mua nhẫn cưới thì lại bị nói là đòi hỏi.

Đáng nói, anh chàng luôn miệng đòi hủy cưới khiến cô nàng vô cùng khó chịu. Được biết chỉ còn 2 tháng nữa là cặp đôi sẽ kết hôn nhưng cô nàng đã quyết định hủy hôn. 

Ảnh minh họa.

Ảnh minh họa.

"Từ lúc quyết định cưới thì không ngày nào là không cãi nhau. Người ta luôn miệng đòi huỷ cưới, hở chút là cứ nói “ không cưới nữa “. Mình cũng quyết định huỷ, nhưng lòng mình thì không muốn như vậy. Mình luôn tự nói chỉ cần người ta vẫn còn muốn cưới thì mình sẵn sàng bên người ta. Mình có ngu quá không?", cô nàng chia sẻ.

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự theo dõi, quan tâm của mọi người. Đa phần mọi người đều đồng cảm với cô nàng trong câu chuyện. 

Hiện câu chuyện từ hôn vì đòi mua nhẫn cưới này vẫn đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link