Đối tượng trực tiếp tạt axit 2 nữ sinh ở Sài Gòn khai "bị lừa"

20:22, Thứ bảy 02/04/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Long cho biết tại cơ quan điều tra, không hề biết dung dịch tạt vào 2 nữ sinh là axit mà chỉ nghĩ là một loại chất lỏng gây bỏng nhẹ...

3 đối tượng trong vụ tạt axit 2 nữ sinh ở Sài Gòn đều đã bị cơ quan công an quận Gò Vấp bắt giữ.     

Theo đó, 3 đối tượng là Lương Thùy Kiều Quyên (21 tuổi), Nguyễn Đình Thanh Tâm (20 tuổi) và Phạm Hoàng Long (19 tuổi) đã thừa nhận hành vi tạt axit đối với nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương (20 tuổi) và Trần Nguyễn Ái Duyên (21 tuổi) vào ngày 30/3.

Đối tượng trực tiếp tạt axit là Phạm Hoàng Long, ngụ quận Tân Bình. Long và Quyên vốn ở cùng quê và từng quen biết qua một người bạn.

Hiện tại nghề nghiệp chính của Long là thợ xăm và mới vào TP HCM hơn 3 tuần để học thêm.. Vì thiếu tiền tiêu xài nên khi nghe Tâm bàn kế hoạch tấn công 2 nữ sinh Long đã đồng ý với số tiền công 1 triệu đồng.

Đối tượng trực tiếp tạt axit 2 nữ sinh ở Sài Gòn khai
Đối tượng Long tại cơ quan công an

Tuy nhiên mới đây, tại cơ quan điều tra Long khai mình ….đã bị lừa. Long gặp Tâm và được người này đưa 200.000 đồng và nói khi nào thực hiện xong phi vụ sẽ giao số tiền còn lại. Sau đó, Tâm đưa cho Long chai nhựa bảo là dung dịch chỉ làm nóng mặt, không sát thương, mục đích để hù dọa. Chỉ đến khi tạt vào nạn nhân Long mới biết đó chính là thứ dung dịch chết người axit.

Thực hiện nhiệm vụ xong, Tâm chở Long về phòng trọ thay quần áo và thanh toán số tiền thỏa thuận ban đầu. Sau 2 ngày gây án, nam thanh niên bị cảnh sát bắt tại phòng trọ căn cứ vào lời khai của Quyên và Tâm. Tại cơ quan công an, Long nói thực sự hối hận và muốn xin lỗi nạn nhân.    

Toàn cảnh vụ Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội dâm ô trẻ em
Toàn cảnh vụ Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì tội dâm ô trẻ em
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dư luận trong nước và truyền thông quốc tế đang rất quan tâm đến sự việc nghệ sĩ Minh Béo bị cảnh sát Mỹ bắt giữ vì hành vi dâm ô trẻ em.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Vũ Trung Thành