Đón Giáp Thìn 2024, người tuổi Thìn trồng 2 cây này thì như rồng cưỡi mây, tài lộc như nước, thăng tiến vù vù

( PHUNUTODAY ) - Những cây này cực hợp mệnh cho năm 2024, hỗ trợ những người tuổi Thìn một năm tuổi hanh thông may mắn

Năm Giáp Thìn 2024 là một năm thuộc về hành Hỏa. Đó là một năm mà sức sống vươn lên mạnh mẽ, bùng cháy, một năm tạo thuận lợi cho những ai muốn xé nháp làm lại. Năm Giáp Thìn 2024 đúng như con giáp Thìn mang trong mình sức mạnh của rồng. Rồng lửa càng mạnh mẽ.

Những người tuổi thìn mang trong mình chí hướng lớn. Người tuổi Thìn được cho là có vận mệnh thuận lợi, dễ dàng gặt hái thành công. Người tuổi thìn thường lanh lợi và nhạy bén, nắm bắt cơ hội rất tốt, biết tận dụng cơ hội để phát triển bản thân. Tuổi Thìn cũng là một trong số ít con giáp mang trong mình tố chất của người quản lý. Tuổi Thìn như con giáp bản mệnh biểu trưng cho sự phú quý giàu sang. Thìn gặp năm hỏa thể hiện sự mạnh mẽ của loài rồng lửa. 

Do đó năm 2024 là một năm hứa hẹn nhiều may mắn cho những người tuổi Thìn. 

Năm 2024 là hành Hỏa nên những cây trồng phong thủy mệnh Mộc sẽ hỗ trợ rất tốt cho hành Hỏa vì Mộc sinh Hỏa. Dưới đây là 2 loại cây cảnh điển hình vừa hợp hành Hỏa lại vừa hợp với người tuổi Thìn.

cay-van-nien-thanh-tuoi-thin

Cây vạn niên thanh

Vạn niên thanh là cây giúp thanh lọc không khí, mang lại không khí xanh sạch trong lành. Màu xanh của vạn niên thanh giúp người chơi có được cảm giác thoải mái, dễ chịu, tăng cao hiệu quả làm việc. Đây là loại cây cảnh dễ trồng và dễ sống. Vạn niên thanh biểu tượng cho sự trường thọ, lâu bền, mạnh khỏe và ý chí nghị lực. Cây vạn niên thanh còn thể hiện tin vui, mừng tuổi, báo hỷ, giúp gia chủ thịnh vượng nhiều đời, đem lại may mắn và giàu có. Vạn niên thanh rất hợp với người tuổi Thìn mang sức sống trường tồn nghìn năm. Cả nam và nữ mang tuổi thìn đều được cây vạn niên thanh tương trợ tốt cho công danh sự nghiệp và hóa giải sát khí. Năm 2024 là năm tuổi của những người tuổi Thìn nên trồng cây hợp với bản mệnh càng hỗ trợ cho gia chủ sự may mắn, tài lộc, làm ăn thuận lợi.

Những người tuổi thìn có thể trồng vạn niên thanh để tương trợ mang lại may mắn và nghị lực, hỗ trợ đường công danh thành toại. 

Cây kim tiền

Kim tiền là loại cây cảnh xanh tốt quanh năm và dễ trồng dễ phát triển. Kim tiền mang may mắn tài lộc, tiền bạc cho gia chủ. Cây kim tiền rất hợp với những người tuổi thìn. Đặc biệt kim tiền là cây hỗ trợ tốt cho hành Hỏa. Nên người tuổi Thìn trồng cây kim tiền năm hỏa sẽ mang lại bước tiến đột phá, tạo sự bùng nổ trong sự nghiệp, công việc. 

cay-kim-tien

Kim tiền là cây cảnh phong thủy mang ý nghĩa tốt lành,mang lại tài lộc phú quý. Nếu cây kim tiền nở hoa thì may mắn tài lộc gia tăng gấp bội. Những người tuổi thìn năm 2024 trồng cây kim tiền lại càng mang lại may mắn tốt hơn.

Những người tuổi Thìn muốn tìm cây hỗ trợ cho mình năm 2024 có thể tham khảo trồng 2 loại cây xanh này trong nhà. Bạn có thể đặt chúng ở bàn làm việc, góc tài vị trong nhà, bàn khách hoặc cửa sổ để thu hút tài lộc, mang lại may mắn.

Cách trồng cây kim tiền và vạn niên thanh đều rất dễ, hai cây này dễ sống dễ trồng, chủ yếu chú ý tới lượng nước tưới cho cây và đủ ánh sáng, không khí là cây lên xanh tốt quanh năm và là cây sống lâu năm, mang lại tài lộc dồi dào.

*Thông tin mang ý nghĩa tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link