Đón Tết 2024: Cứ đặt 5 loại hoa này lên bàn thờ hút tài lộc, chỉ cần 1 thôi cũng sung túc cả năm

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là 5 loại hoa hút tài lộc mang tới tiền tài may mắn cho gia đình bạn đừng dại bỏ qua.

Hoa đào, hoa mai

Mỗi khi Tết đến xuân về thì chính là mùa của hoa đào, hoa mai còn mang ý nghĩa tượng trưng cho phú quý, giàu sang. Đồng thời, hai loại hoa này chính là biểu tượng đặc trưng cho ngày Tết

Ngoài ra, bạn sẽ thấy Không chỉ là loại hoa đẹp nó còn mang ý nghĩa tượng trưng cho phú quý, giàu sang và có tác dụng xua đuổi tà ma, mang đến nguồn sinh khí, giúp con người khỏe mạnh, bình an.

Hoa cúc vàng

Hoa Cúc được xếp thứ hai trong tứ quý tùng cúc, trúc, mai. Cúc tượng trưng cho sự trường thọ, phúc lộc, may mắn. Bên cạnh đó, thì hoa cúc cũng chính là loài hoa được xem là loài hoa thể hiện cho lòng hiếu thả nên rất ý nghĩa khí cắm lên bàn thờ trong dịp Tết đến xuân về. Chính vì vậy, hoa Cúc vàng là loài hoa cắm bàn thờ phổ biến trong các gia đình Việt.

Ngoài ra, việc đặt một bình hoa cúc vàng trên bàn thờ ngày Tết với mong muốn cầu cho những điều may mắn, tốt lành về với gia đình. Hoa cúc vàng lại đại diện cho hành Kim nên chọn hoa cúc để dâng cúng cầu tài lộc.

hoa cung may man

Hoa sen

Hoa sen mang biểu tượng của nhà Phật. Loài hoa này không chỉ xuất hiện trong các kiến trúc Phật Giáo, mà còn được dùng làm tọa để Đức Phật ngồi.

Bên cạnh đó, thì loài hoa sen là lựa chọn hàng đầu cho việc thờ cúng giúp tăng vận may tài chính, giúp gia chủ sớm thành đại gia trong tương lai.Hoa sen mang ý nghĩa của sự thanh khiết, nhẹ nhàng, trong trắng, thể hiện sức mạnh, ý chí, niềm tin và nghị lực kiên cường. Dâng hoa sen lên bàn thờ ngày Tết, chắc chắn sẽ mang đến gia chủ nhiều phước lộc may mắn.

Hoa cát tường

Trong ngày Tết có rất nhiều gia đình mong muốn một năm mới vạn sự may mắn, như ý giống như tên gọi loài hoa Cát tường nên lựa chọn loài hoa này cắm bàn thờ vào dịp Tết đến. Đây là loài hoa có nhiều màu sắc như trắng, đỏ, hồng, tím,... nên các gia đình có thể lựa chọn màu hoa tùy theo ý thích.

hoa cung ngay ram mung 1 giau co

Hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền đúng như tên gọi của mình tượng trưng cho tiền tài và sự giàu có trong mỗi gia đình. Chính vì vậy, trong dịp Tết đến xuân về đặt hoa đồng tiền lên bàn thờ sẽ mang tới sự giàu có tài lộc cho gia đình của bạn. Ngoài ra, hoa đồng tiền cũng thể hiện cho sự sum vầy đầm ấm càng ngày càng giàu có.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link