Bí quyết giúp Ốc Thanh Vân sở hữu nhan sắc và vóc dáng vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 40, nhưng không thể phủ nhận Ốc Thanh Vân vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện.

Ốc Thanh Vân không chỉ là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình với vai trò là một diễn viên kiêm người dẫn chương trình, được rất nhiều khán giả yêu mến và hâm mộ. Bên cạnh đó, nàng Ốc Thanh Vân còn được mệnh danh là “bà mẹ đông con” nhất, nhì Vbiz. Thế nhưng, nhìn vào vóc dáng của cô nàng, ai cũng phải trầm trồ. 

Empty

Dù U40, Ốc Thanh Vân vẫn khiến khán giả "tròn mắt" bởi nhan sắc tươi tắn, trẻ trung.

Empty

 Cô nàng 8x còn được mệnh danh là bà mẹ "đông con" nhất nhì Vbiz. 

Mới đây, người đẹp quê Hải Phòng vừa đăng tải những hình ảnh “khoe” dáng với những động tác yoga cực khó. Có thể thấy bà mẹ 3 con vô cùng dẻo dai, uyển chuyển. Cô nhận ra chỉ có tập luyện và ăn uống khoa học mới có thể lấy lại vóc dáng nhanh chóng và an toàn.

Empty
Empty

Nhờ các bài tập yoga, nàng Mc luôn giữ vóc dáng cân đối. 

Cô thường chọn các động tác phù hợp, từ dễ đến tăng dần độ khó. Các bài tập giãn cơ, uốn dẻo hay tăng sức mạnh cơ bắp được cô thường xuyên tập luyện.

Mỗi bài tập đều mang lại một hiệu quả khác nhau tùy vào mục tiêu cải thiện vùng cơ thể mong muốn. Nếu muốn eo thon bạn có thể tập các dáng tư thế.

Empty

Chỉ với 30 phút một ngày, bạn đã có thể đốt cháy được 100 - 300 calo. 

Empty

Tư thế dáng như: chiến binh, châu chấu biến thể hay cây cầu sẽ giúp chị em có được một vòng 3 săn chắc. Các bài tập cơ bản như trồng cây chuối, gập người hay bánh xe hỗ trợ cơ thể và làn da của chúng ta được trẻ hóa.

Bên cạnh việc tập yoga, bà mẹ 3 con cũng thử sức với bộ môn múa cột. Nữ diễn viên chia sẻ thêm, căn nhà đang ở có đầy đủ các thiết bị giúp cô có thể thoải mái tập luyện sau những giờ làm việc căng thẳng.

Cô hạn chế ăn ngoài và ưa thích những bữa cơm gia đình. Thực đơn của cô nàng luôn đảm bảo cân bằng mọi dưỡng chất nhất có thể. Các bữa ăn nên cách nhau tối thiểu 4 tiếng để thức ăn kịp thời chuyển hóa. Bổ sung nhiều nước và hạn chế các thức uống có cồn. 

Ccô nàng luôn tìm hiểu nhiều phương pháp làm đẹp, đặc biệt là với làn da. Bên cạnh những bước cơ bản trong quy trình skincare, người đẹp 8x còn chú trọng đến việc đắp mặt nạ. Những ngày tất bật chạy show, chỉ cần một miếng mặt nạ đã giúp cô nàng lấy lại vẻ tươi tắn và cung cấp độ ẩm cần thiết cho da. 

Empty

Dù đã chuẩn bị bước sang tuổi 40, nhưng không thể phủ nhận Ốc Thanh Vân vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link