Ngọc Trinh không bị phạt dù dư luận lên án mạnh mẽ

07:00, Thứ năm 03/12/2015

( PHUNUTODAY ) - Vì đi nhận giải không thuộc lĩnh vực biểu diễn nghệ thuật, nên Cục NTBD không phạt được Ngọc Trinh.

Ông Nguyễn Đăng Chương, Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn đã có những chia sẻ xung quanh vụ lùm xùm về người mẫu Ngọc Trinh khi cô này ăn mặc quá táo bạo dẫn đến phản cảm khi đi nhận giải thưởng Ngôi sao trẻ châu Á tại Hàn Quốc.

Được biết, "Nữ hoàng nội y" đã diện một bộ đầm xẻ lườn khoét sâu xuống tận vòng 3, thiết kế nửa kín nửa hở này gần như phô bày toàn bộ hình thể của cô trước mắt công chúng. Rất nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh đã cố tình khoe thân để gây chú ý tại sự kiện này, nơi có nhiều ngôi sao giải trí Hàn Quốc có mặt.

Ngoc Trinh khong bi phat du du luan len an manh me
Bộ váy gây nên tranh cãi của Ngọc Trinh.

Dù vậy, theo ông Chương, Ngọc Trinh sang Hàn Quốc để lĩnh giải, không tham gia biểu diễn nên không thuộc dạng vi phạm quy định của pháp luật.

“Nếu là biểu diễn thì chúng tôi sẽ vào cuộc xử lý ngay. Vì hở mà không tham gia biểu diễn thì không có chế tài xử lý, còn nếu hở mà tham gia biểu diễn thì đã có chế tài quy định xử phạt rõ ràng”, ông Chương nói.

Ông Chương cũng giải thích rằng, việc xem xét cách ăn mặc của Ngọc Trinh phải được áp chiếu trong tình huống, hoàn cảnh cụ thể, đồng thời có đầy đủ chứng cứ, liên hệ bằng con đường ngoại giao để xem xét chứ không thể chỉ tiếp nhận thông tin một chiều từ trên mạng.

Từ đó có thể thấy, chiếc váy này của Ngọc Trinh dù đã gây bão trên các trang mạng xã hội cũng như nhiều diễn đàn lớn, nhỏ, khiến cô nhận về vô số gạch đá cùng những phản ứng dữ dội từ khán giả vì nó mang đến một hình ảnh phản cảm, lố lăng thì cũng không có bất cứ ai hay định luật nào có thể ngăn cản cách ăn mặc kém văn hóa này của cô nàng.

Ngoc Trinh khong bi phat du du luan len an manh me
Không chỉ Ngọc Trinh, người chị em cùng công ty của cô là Kỳ Hân cũng có lối ăn mặc táo bạo không kém.

Mặt khác, nhiều ý kiến cũng cho rằng, việc dư luận thi nhau lên án, chỉ trích Ngọc Trinh lại chính là cách khiến tên tuổi người đẹp được chú ý và biết đến rộng rãi hơn bởi thị phi vẫn thường đi kèm với tăm tiếng. Không ít người thậm chí còn đưa ra phán đoán, với việc không bị Cục nghệ thuật sờ gáy lần này, khả năng cao trong những dịp tiếp theo, Ngọc Trinh sẽ còn xuất hiện với những bộ cánh phản cảm gây sốc hơn nữa nhằm thỏa mãn tính cách thích chơi trội và trở thành tâm điểm chú ý.

Phan Như Thảo giận chồng đại gia, Elly Trần chuẩn bị kết hôn?
Phan Như Thảo giận chồng đại gia, Elly Trần chuẩn bị kết hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Phan Như Thảo giận yêu chồng đại gia thì Elly Trần diện váy cô dâu cực điệu đà, nữ tính.

 

Showbiz 2/12: Thảo Trang phủ nhận ngoại tình, MC Minh Hà tái xuất
Showbiz 2/12: Thảo Trang phủ nhận ngoại tình, MC Minh Hà tái xuất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Chuyện vợ chồng Thảo Trang - Phan Thanh Bình ly hôn đến giờ vẫn chưa có hồi kết; sau một thời gian vắng bóng vì scandal, Minh Hà đã tái xuất.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Hương KT