Đông Nhi khoe bức vẽ cả gia đình tuyệt đẹp, fan xuýt xoa không ngừng

( PHUNUTODAY ) - Chính sự góp mặt của ái nữ càng khiến bức tranh gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng thêm phần trọn vẹn.

Hậu kết hôn và chào đón tiểu công chúa Winnie, gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng càng thêm hạnh phúc viên mãn và luôn nhận được sự quan tâm từ fan hâm mộ. Mới đây, Đông Nhi chia sẻ bộ sưu tập tranh vẽ gia đình cực đẹp.

Cô viết: "Bộ tranh vẽ gia đình Nhi - Thắng Đáng yêu quá. Cảm ơn những sự yêu mến của các hoạ sĩ, tác giả tài năng dành cho cả chặng đường của Nhi và gia đình nhỏ Nhi - Thắng nhé!. Loạt tranh này được vẽ trong nhiều năm, đa phần là tranh vẽ Đông Nhi, chỉ có một số bức có Ông Cao Thắng - và đặc biệt là sự xuất hiện của tiểu công chúa Winnie.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Trong muôn vàn những chuyên tình tan vỡ trong showbiz, Đông Nhi - Ông Cao Thắng là minh chứng cho tình yêu đích thực trong showbiz. Họ giờ đây đã có cuộc sống mà ai cũng hằng mơ ước với gia đình nhỏ. Cách đây vài ngày, Đông Nhi đã có những trải lòng với về việc chăm sóc con gái đầu lòng của 2 vợ chồng. Đông Nhi chia sẻ rằng quả thật ban đầu vì chưa từng trải qua công việc "bỉm sữa" nên cô phải hướng dẫn khá nhiều cho ông xã nhưng anh ngày càng nâng cao tay nghề. 

Cô tâm sự: "Anh Thắng chưa từng trải qua những công việc bỉm sữa nên chắc chắn phải có "cô giáo NuNu" (Đông Nhi) hướng dẫn. Tuy nhiên, nhờ thực hành thường xuyên nên tay nghề của anh ngày càng lên cao. Anh Thắng có thể tắm con, thay tã hay ru con trong lúc tôi bận. Riêng về khoản hát ru, mẹ có nhỉnh hơn ba một chút do thuộc nhiều bài hát con thích hơn và có thể múa minh hoạ linh hoạt hơn ba.

Ngược lại, anh Thắng là chuyên gia trong việc nuôi dạy, lắng nghe ý muốn của con. Có những khoảng thời gian, tôi tập trung hoàn toàn cho việc chăm con, không thể tìm hiểu thêm kiến thức bên ngoài thì anh Thắng đã phụ vợ chạy đôn chạy đáo, nghiên cứu đủ loại giáo trình. Hiện giờ, anh nghiên cứu đến lúc Winnie 3-6 tuổi luôn nên tôi an tâm, hạnh phúc về khoản này. Anh Thắng chiều con lắm nên Winnie trừ những lúc đói bụng ra thì rất bám ba để được bế đi chơi. Những lúc này, mẹ có thời gian rảnh làm việc cá nhân".

Nữ ca sĩ tiết lộ ông xã rất chiều con gái nên ngoài những lúc đói bụng thì Winnie rất bám ba để được bế đi chơi. Những lúc như thế, cô có thời gian để nghỉ ngơi, làm đẹp và thực hiện công việc cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link