Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị "đào" lại những dòng tin nhắn đầy lời "đường mật" khiến fan ghen tỵ

( PHUNUTODAY ) - Chỉ là những tin nhắn cũ được Ông Cao Thắng công khai đã lâu nhưng khi lục lại, cư dân mạng lại được phen ghen tỵ.

Mới đây, đoạn tin nhắn giữa Đông Nhi và ông xã từ cách đây 7 năm được "đào" lại. Dù là còn hẹn hò hay khi đã kết hôn, cặp đôi chưa bao giờ ngừng dành cho nhau những "lời đường mật". Ai cũng phải ghen tỵ trước màn tương tác "tình bể bình" đến từ cặp đôi hot nhất showbiz Việt. Ông Cao Thắng không ngại ngần gọi người ấy là "bé" và còn hát cho bạn gái nghe. Đông Nhi cũng trả lời Ông Cao Thắng bằng giọng đầy "mè nheo", khiến người hâm mộ phải quắn quéo.

dongnhi

Trong muôn vàn những chuyên tình tan vỡ trong showbiz, Đông Nhi - Ông Cao Thắng là minh chứng cho tình yêu đích thực trong showbiz.

Mới đây, Đông Nhi đã có những trải lòng với về việc chăm sóc con gái đầu lòng của 2 vợ chồng. Đông Nhi chia sẻ rằng quả thật ban đầu vì chưa từng trải qua công việc "bỉm sữa" nên cô phải hướng dẫn khá nhiều cho ông xã nhưng anh ngày càng nâng cao tay nghề. 

Cô tâm sự: "Anh Thắng chưa từng trải qua những công việc bỉm sữa nên chắc chắn phải có "cô giáo NuNu" (Đông Nhi) hướng dẫn. Tuy nhiên, nhờ thực hành thường xuyên nên tay nghề của anh ngày càng lên cao. Anh Thắng có thể tắm con, thay tã hay ru con trong lúc tôi bận. Riêng về khoản hát ru, mẹ có nhỉnh hơn ba một chút do thuộc nhiều bài hát con thích hơn và có thể múa minh hoạ linh hoạt hơn ba.

dongnhi2

Ngược lại, anh Thắng là chuyên gia trong việc nuôi dạy, lắng nghe ý muốn của con. Có những khoảng thời gian, tôi tập trung hoàn toàn cho việc chăm con, không thể tìm hiểu thêm kiến thức bên ngoài thì anh Thắng đã phụ vợ chạy đôn chạy đáo, nghiên cứu đủ loại giáo trình. Hiện giờ, anh nghiên cứu đến lúc Winnie 3-6 tuổi luôn nên tôi an tâm, hạnh phúc về khoản này. Anh Thắng chiều con lắm nên Winnie trừ những lúc đói bụng ra thì rất bám ba để được bế đi chơi. Những lúc này, mẹ có thời gian rảnh làm việc cá nhân".

Nữ ca sĩ tiết lộ ông xã rất chiều con gái nên ngoài những lúc đói bụng thì Winnie rất bám ba để được bế đi chơi. Những lúc như thế, cô có thời gian để nghỉ ngơi, làm đẹp và thực hiện công việc cá nhân.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link