Dự báo thời tiết 4/5: Nắng nóng bao trùm cả nước, có nơi 38 độ

( PHUNUTODAY ) - Dự báo thời tiết ngày và đêm 4/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết các khu vực trên cả nước ngày nắng, có nơi nắng nóng trên 37 độ C, đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Thời tiết 4/5: Ngày nắng, có dông vài nơi

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày và đêm 4/5, các khu vực trên cả nước ngày nắng, có nơi nắng nóng trên 37 độ C, đêm có mưa rào và dông vài nơi; trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết từ mai tới 6/5, vùng áp thấp phía Tây phát triển mạnh và mở rộng về phía Đông Nam kết hợp với hiệu ứng phơn nên nắng nóng sẽ mở rộng ra toàn Bắc Bộ, Bắc và Trung Trung Bộ với nền nhiệt độ cao nhất phổ biến 35-38 độ. Phía Tây Bắc Bộ và vùng núi các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ có nơi trên 38 độ. Độ ẩm tương đối thấp nhất trong ngày phổ biến 35-50%. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 11-17 giờ.

Dự báo thời tiết ngày và đêm 4/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết các khu vực trên cả nước ngày nắng, có nơi nắng nóng trên 37 độ C

Dự báo thời tiết ngày và đêm 4/5, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết các khu vực trên cả nước ngày nắng, có nơi nắng nóng trên 37 độ C

Thời tiết ngày 4/5 các vùng trên cả nước

Phía Tây Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn giông khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất từ 32-35 độ, có nơi trên 37 độ.

Đông Bắc Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ, cao nhất trong khoảng 32-35 độ, có nơi trên 35 độ

Thủ đô Hà Nội chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn giông có thể xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ trưa chiều ở mức 34-36 độ

Các tỉnh Thanh Hóa – Thừa Thiên Huế chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, vùng núi phía Tây có nắng nóng với nền nhiệt trong khoảng 33-36 độ, có nơi trên 36 độ.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối có mưa rào và giông vài nơi, đêm không mưa, ngày nắng, có nơi nắng nóng; phía Bắc ngày nắng nóng. Nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Tây Nguyên và Nam Bộ chiều tối và đêm có mưa rào và giông vài nơi, ngày nắng, có nơi nắng nóng. Trong cơn giông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Tây Nguyên nhiệt độ ban ngày ở mức 33-36, có nơi trên 36 độ, Nam Bộ nhiệt độ trưa chiều dao động từ 34-37 độ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link