Dù có gầy nhưng đôi chân của Hương Giang vẫn nuột nà đáng ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Đâu cần quá cao, Hương Giang vẫn gây “sát thương” bằng đôi chân nuột và da trắng cực phẩm.

Tung loạt ảnh biểu diễn mừng năm mới, Hương Giang Idol không chỉ “đốn tim” người hâm mộ bằng khả năng “cháy” hết mình trên sân khấu mà còn bởi nhan sắc đẹp không tì vết. Nổi bật hơn cả là đôi chân thon dài thẳng nuột và làn da trắng sáng “đánh bật” đèn sân khấu.

Empty

Diện trang phục sequin rực rỡ và đứng ngay dưới ánh đèn công suất lớn nhưng Hương Giang vẫn nổi bần bật và trở thành tâm điểm của sân khấu.

Empty

Làn da trắng bật tông của cô nàng khiến dân tình “sáng mắt”. Trong khi đó, đôi chân nuột nà không tỳ vết đích thị là cực phẩm.

Empty

Đôi chân của Hương Giang khiến nhiều người mê mẩn, không chỉ dài mà còn vừa thẳng vừa trắng vừa mịn màng.

“Nhất dáng nhì da”, Hương Giang lại mặc nhiên hội tụ đủ hai yếu tố này, bảo sao dân tình không “chết đứ đừ”. Trên thực tế, Hương Giang có vô số khoảnh khắc khoe da - khoe dáng “đánh cắp” trái tim.

Empty

Sở hữu thân hình “chuẩn không cần chỉnh”, Hương Giang tự tin diện đầm body tôn lên đường cong cơ thể đáng ghen tị. Đôi chân Hương Giang liên tục giữ vị trí “spotlight”. Để cơ thể luôn thon thả, Hương Giang đã tuân thủ chế độ ăn kiêng lành mạnh với nhiều protein, vitamin và ít tinh bột.

Empty

Không chỉ chú trọng việc ăn uống, Hương Giang còn tích cực tập gym 2 tiếng/ngày để thân hình săn chắc, số đo 3 vòng “căng đét”.  

Empty

Làn da trắng của Hương Giang giúp cô nàng “sáng” át ánh đèn và sự lấp lánh của trang phục. Hương Giang từng chia sẻ, cô nàng rất chú trọng vào việc skincare. Bên cạnh các bước dưỡng da cơ bản, nữ ca sĩ chăm chỉ đắp các loại mặt nạ chuyên dụng, uống đủ nước và hạn chế trang điểm để da luôn mịn màng.

Nhan sắc nổi bật không chỉ giúp Hương Giang tỏa sáng trên sân khấu của mình mà còn nhiều lần chiếm trọn “spotlight” khi đứng cùng khung hình với người khác:

Empty

“Đọ sắc” cùng dàn thí sinh của cuộc thi Hoa hậu chuyển giới, Hương Giang chiếm ưu thế nhờ vào làn da trắng bật tông và đôi chân thon dài. Được biết, làn da nguyên bản của Hương Giang vốn ngăm đen. Tuy nhiên để trông nữ tính hơn với làn da trắng mịn màng, Hương Giang đã sử dụng phương pháp tắm trắng.

Empty

Khi chụp hình cùng dàn Hoa Hậu Việt Nam, Hương Giang không hề lép vế chút nào mà vẫn tự tin khoe sắc.

Empty

Hương Giang sánh đôi cùng Hà Hồ và “tỏa sáng” nhờ da trắng - dáng xinh.

Empty

“Đọ dáng” cùng mỹ nhân Thái Lan Yoshi, Hương Giang trông nổi bật hơn hẳn với đôi chân thon dài dù cô nàng chỉ diện quần jeans áo thun đơn giản.

Empty

Qua ống kính chụp vội của người qua đường, Hương Giang vẫn chứng minh được thần thái Hoa hậu với đôi chân dài miên man, làn da trắng mịn và khuôn mặt rạng rỡ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link