Dù trai hay gái: Trẻ sinh vào 3 khung giờ này rất tài ba, lớn lên giàu có cha mẹ hưởng phúc lây

( PHUNUTODAY ) - Trẻ sinh vào 3 khung giờ này có số mệnh tốt đẹp hơn người, cha mẹ xem con mình có không nhé!

Sinh giờ Ngọ (từ 11h00 – 13h00)

14

Những em bé chào đời từ 11-1 giờ chiều là giờ Ngọ, là lúc ngựa có dương tính cao nhất nên thường được cho là có cuộc sống hạnh phúc, cao quý suốt đời.

Đây được coi là một trong những khung giờ sinh đẹp nhất trong ngày. Vì đây được coi là thời điểm “thạch dương phối mộc âm” – ánh sáng của mặt trời chiếu rọi cho cây cối sinh sôi.

Em bé sinh ra lúc này không những lớn lên nhiều tài năng mà còn thành công, danh tiếng hơn người. Khi trưởng thành, con thường có những đóng góp tích cực; trở thành nhân tài của quốc gia; nhận được sự tôn trọng của vạn người; một đời cao quý, công danh hiểm hách, làm rạng danh gia đình, dòng tộc.

Sinh giờ Mùi (từ 13h00 – 15h00)

Những em bé chào đời lúc 3-5 giờ chiều là giờ Thân (lúc khỉ thích hú nhất) thường được cho là người mạnh mẽ và rất tỏa sáng.

Bởi vì khung giờ này được coi là Thổ sinh Kim mệnh – đất sinh ra kim loại nên con cả đời có cuộc sống dư dả về tiền bạc mà vận thế giống như một con thuyền xuôi dòng nước; mọi sự đều có quý nhân giúp đỡ thuận lợi.

Các bé sinh vào khung giờ này đi đâu cũng được quý nhân che chở, giúp đỡ, dù có gặp tai ương cũng sẽ được người khác đứng ra hóa giải nên thật sự đây là những em bé may mắn nhất.

Sinh giờ Tuất (19h00 – 21h00)

11

Sinh vào giờ Tuất, bé sẽ trở thành người làm việc rất chắc chắn nhưng luôn có cảm giác bất an do cầu toàn. Vì vậy, trong mắt người ngoài; tính cách bé có chút lạnh lùng.

Đứa trẻ sinh giờ Tuất ít khi biểu lộ tâm trạng mình ra bên ngoài; không giỏi giao tiếp xã hội. Với ý trung nhân, dù nội tâm tràn ngập yêu thương; nhưng vẫn tỏ bộ dạng như không có gì.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link