Đúng 10 ngày cuối tháng 2 nhuận: 3 con giáp lộc rơi trúng nhà, vận đỏ chạm nóc

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày cuối tháng 2 nhuận, những con giáp này có thể nhanh chóng thoát khỏi khó khăn, gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách hiền lành, ít nói. Con giáp này cũng không thích những chuyện thị phi hay sân si với người khác. Bản mệnh quan niệm rằng mình nên làm tốt công việc của mình trước khi quan tâm đến chuyện của người khác. Cũng nhờ đó, tuổi Mùi tránh được những rắc rối không đáng có trong cuộc sống cũng như công việc.

tu-vi-10-ngay-cuoi-thang-2-nhuan-01

Trong những ngày gần đây, vận trình của tuổi Mùi không mấy suôn sẻ. Tuy nhiên, con giáp này không hề nản lòng. Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày cuối tháng 2 âm lịch, tuổi Mùi đổi vận mạnh mẽ, làm gì cũng thuận lợi. Người làm ăn kinh doanh có thể chốt được nhiều đơn hàng, gặp đối tác uy tín nên nguồn lợi thu về tăng cao.

Về vận tình duyên, người tuổi Mùi độc thân vượng vận đào hoa. Bản mệnh có thể tìm được đối tượng ưng ý thông qua lời giới thiệu của bạn bè.

Tuổi Dần

Ngươi tuổi Dần có tài năng, tham vọng và cũng rất quyết đoán. Họ có thể giải quyết các vấn đề khó khăn trong cuộc sống một cách trơn tru, xoay chuyển tình thế trong thời gian ngắn.

tu-vi-10-ngay-cuoi-thang-2-nhuan-02

Tử vi dự báo rằng trong 10 ngày cuối tháng 2 âm lịch, tuổi Dần rũ bỏ vận xui, giải quyết các khó khăn trước mắt, trút được gánh nặng trong thời gian qua.

Được quý nhân nâng đỡ nên tuổi Dần không gặp nhiều trở ngại trong cuộc sống. Vận trình của bản mệnh diễn ra êm đẹp. Nhờ nỗ lực hết mình, tuổi Dần có thể đạt thành tích đáng nể trong công việc, được cấp trên ghi nhận công sức.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có tính cách tự do, phóng khoáng, tràn đầy nhiệt huyết với công việc. Họ thích hợp với những nghề yêu cầu tính sáng tạo. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, công việc của bản mệnh có chút bất ổn khiến họ cảm thấy căng thẳng, lo lắng.

10 ngày cuối tháng 2 âm lịch, công việc của người tuổi Ngọ có nhiều chuyển biến rõ rệt. Nhờ sự giúp đỡ của đồng nghiệp, bản mệnh có thể tháo gỡ các vấn đề khó khăn trong công việc. Ngoài ra, cấp trên cũng tạo điều kiện giúp tuổi Ngọ đạt được nhiều thành tựu hơn, lương thưởng cũng tăng lên.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link