Hà Tăng và Miranda Kerr đều chuộng loại rau đắt đỏ này cho chế độ ăn giảm cân, dưỡng da

( PHUNUTODAY ) - Hai phu nhân nhà tài phiệt đều chuộng rau rocket để giữ mãi nét thanh xuân, vóc dáng thon gọn.

Các phu nhân tài phiệt như Hà Tăng hay Miranda Kerr luôn giữ được vóc dáng và nhan sắc trẻ trung tươi mới dù trải qua nhiều lần sinh nở. Ngoài việc tập luyện các môn thể thao rèn luyện vóc dáng thì họ cũng chú ý đến chế độ ăn uống mỗi ngày để vừa dưỡng nhan vừa giảm cân giữ dáng.

Nàng dâu hào môn Hà Tăng rất hay làm sữa hạt và những món ăn healthy từ các loại rau củ để tăng cường làm đẹp da, giảm cân, giữ gìn vóc dáng và nét tươi trẻ. Con Miranda Kerr cũng thường xuyên detox cơ thể bằng những loại đồ uống "xanh" từ rau củ. KhiHà Tăng hay Miranda Kerr chia sẻ công thức nấu ăn là các chị em lại học theo tới tấp để mong một ngày được đẹp và quyến rũ như vậy.

raurocket1

Thực đơn hàng ngày của Hà Tăng thường xuyên có sữa hạt, quả bơ...

raurocket2

Còn thực đơn hàng ngày của Miranda Kerr không lúc nào thiếu các loại nước ép detox và smoothie.

Có một điểm chung mà ai phu nhân nhà tài phiệt đều chuộng đó chính là rau rocket. Hà Tăng từng chia sẻ rất nhiều món ăn có sự xuất hiện của rau rocket. Đây là loại rau đắt đỏ không phải tìm là mua được.

raurocket3

Giờ đây, Miranda Kerr cũng tin tưởng loại rau đắt đỏ này cho chế độ ăn dưỡng nhan của mình. Chính điều này đã khiến dân tình càng thêm tò mò. Được biết rau này được gọi là loại rau ăn vào trẻ mãi không già nhưng có giá nghe đến thôi dân tình cũng giật mình

Rocket có chưa hàm lượng dinh dưỡng của loại rau này rất cao, không chỉ hỗ trợ giảm cân nhanh còn dưỡng da. Đó là lý do mà loại rau rocket có giá không hề rẻ chút nào, trung bình trên thị trường bán khoảng 200k/kg. Đây là giá khá chát so vơi mức bình thường. 

raurocket4

Rau rocket chứa rất ít calo và rất giàu chất xơ để kiểm soát cân nặng. Rau rocket chứa nhiều nước (90%) nên giúp no lâu đồng thời trở thành một loại rau xanh cấp nước, thải độc cực tốt. Ngoài ra loại rau này còn có hàm lượng cao vitamin C giúp thúc đẩy sản sinh collagen, chống lại quá trình lão hóa, duy trì sự tươi trẻ, mịn màng cho làn da. Với từng đó công dụng cũng đủ hiểu vì sao giá rau đắt.

Ngay cả người đẹp Hollywood, thiên thần nội y đình đám một thời như Miranda Kerr cũng thường xuyên ăn rau rocket để giảm cân giữ dáng. Công chúng choáng váng trước khả năng về dáng thần tốc chỉ vài tháng sau sinh của cô nhưng đến hôm nay tìm hiểu về chế độ ăn uống kết hợp rau rocket mỗi ngày mới hiểu lý do vì sao cô lại giữ dáng tốt đến vậy. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link