Người đàn ông đột tử khi đang lái xe

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) -Công an huyện Hóc Môn, TPHCM đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết đột tử khi đang lái xe của người đàn ông trên quốc lộ 1, ấp Tiền Lân, xã Bà Điểm.

Nhiều người dân cho biết, vào khoảng 15 giờ ngày 3/5, một người đàn ông (cỡ khoảng 40 tuổi) đang chạy xe máy mang biển số 54N1 - 0801 trên quốc lộ 1A theo hướng từ quận 12 về huyện Bình Chánh thì bất ngờ ngã quỵ. Khi người dân đến gần kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong. Và báo cho cơ quan chức năng.

Hiện trường người đàn ông đột tử khi đang lái xe.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng công an xã Bà Điểm và công an huyện Hóc Môn đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của người đàn ông này.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan điều tra, làm rõ.

Trước đó, vào ngày 26/4/2014, rước số nhà 452 phố Vĩnh Hưng, phường Vĩnh Hưng, Q. Hoàng Mai, Hà Nội cũng xảy ra một vụ đột tử tương tự.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân vội chạy ra sơ cứu đồng thời gọi xe cứu thương. Tuy nhiên, nạn nhân được xác định đã tử vong tại chỗ.

Theo một số người dân sống tại hiện trường, vào thời điểm trên, người đàn ông trung niên đi xe dream BKS: 18 – N13426 di chuyển theo hướng từ phố Vĩnh Hưng đi lên Đê Nguyễn Khoái, khi đi đến số nhà 452 Vĩnh Hưng thì đột nhiên người này ngã ra đường nằm bất động rồi tử vong tại chỗ.

Một số người dân chứng kiến sự việc trên cho biết, có thể nạn nhân bị cảm nắng nên đột quỵ vì họ không nghe thấy bất kỳ tiếng va chạm nào khi xảy ra sự việc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn