Được khen "trẻ mãi không già", Ngân Khánh tiết lộ lý do ai cũng "ngã ngửa"

( PHUNUTODAY ) - Ngoài nhan sắc, nữ diễn viên còn ghi điểm bởi tính cách ôn hoà, hiền dịu, do đó các mối quan hệ của người đẹp cùng đồng nghiệp cũng được nhiều người mến mộ.

Ngân Khánh là một mỹ nhân đa tài  khi vừa là diễn viên, ca sĩ và người mẫu ảnh nổi tiếng. Sau nhiều năm vắng bóng là giải trí, cuộc sống của Ngân Khánh vẫn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Đã hơn 30 nhưng cô vẫn giữ được nét trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây, khi được người hâm mộ hỏi về bí quyết "trẻ mãi không già", nữ diễn viên tâm sự: "Chị cũng có già á, nhưng mà chắc tại vì chị chưa có con đó. Thường mấy bạn của chị ai cũng có con hết rồi. Nên mọi người thường thức khuya và cho con bú. Nhiều khi bị áp lực này kia sẽ làm cho mọi người dễ lo lắng nhiều".

ngankhanh

Từng là một trong những diễn viên được nhiều người yêu mến, năm 2015, Ngân Khánh bất ngờ lên xe hoa và rút khỏi showbiz. Cô cũng hiếm khi chia sẻ đời tư trước truyền thông.

Tâm sự về chồng Việt kiều, cô thành thật cho biết anh không phải tuýp người lãng mạn, thậm chí "có phần khô khan". "Tất nhiên, phụ nữ nào cũng thích được chiều chuộng bằng những món quà, nhưng càng sống với anh, tôi càng hiểu tính chồng. Sự ổn định mới là điều khiến vợ chồng gắn kết bền lâu", Ngân Khánh tâm sự. 

Từ khi lập gia đình với doanh nhân Thiếu Quân vào năm 2015, Ngân Khánh rút khỏi showbiz để chu toàn cho cuộc sống vợ chồng. Cô cũng sang Singapore du học gần hai năm nay. Mỗi khi được nghỉ học, cô luôn tranh thủ bay về nước để đoàn tụ với ông xã. Cặp đôi chưa lên kế hoạch sinh em bé. Chồng Ngân Khánh hiện đang làm việc trong ngành tài chính ngân hàng. Anh được nhận định như một đại gia rất giàu có trong làng tài chính Việt Nam.

Ngân Khánh có tên đầy đủ là Lê Ngân Khánh - một nữ diễn viên sinh năm 1985. Cô từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim như: Nghề báo, Ghen, Tường vy cánh mỏng, Khi yêu đừng quay đầu lại, Cô dâu đại chiến... Trong đó, Ngân Khánh đặc biệt ghi điểm với vai diễn Lam trong phim điện ảnh "Ma Dai" (sau 4 ngày công chiếu phim đã thu hút 179.000 lượt xem và thu về 14 tỷ VND).

Ngân Khánh còn được biết đến khi có tình bạn đẹp với diễn viên Lê Phương. Tình bạn trên 12 năm của cặp sao khiến khán giả quan tâm vô cùng ngưỡng mộ. Mới đây, Ngân Khánh đã có dịp hội ngộ Lê Phương khi cô nàng làm tiệc đầy tháng cho con mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link