Được Mỹ Tâm ẵm, con trai Khánh Thi 'làm trò' siêu đáng yêu

10:01, Thứ tư 13/01/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con trai Khánh Thi tỏ ra khá thích thú, biểu cảm gương mặt "làm trò" siêu đáng yêu khiến người hâm mộ cảm thấy thích thú.

Mới đây nhất, Khánh Thi đăng tải hình ảnh của con trai Kubi rất thích thú khi được ca sỹ Mỹ Tâm ẵm. Cùng với đôi má phúng phính, bụ vẫm, "nhóc tỳ của năm" còn biểu cảm gương mặt siêu đáng yêu, làm trò hài hước khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" vì độ đáng yêu của mình. Nữ hoàng dancesport chú thích cho hình ảnh: "Kubi được cô ý bế mà thích lắm". Hình ảnh này của hai cô cháu được chụp tại trung tâm dạy nhảy của Khánh Thi và Phan Hiển.

khanh thi phunutoday1

khanh thi phunutoday2

Được Mỹ Tâm ẵm, con trai Khánh Thi 'làm trò' siêu đáng yêu.

Chưa dừng lại ở đó, "Bà mẹ một con" còn rất hào hứng khi khoe clip con trai yêu 5 tháng tuổi vừa ngủ vừa cười siêu đáng yêu "Anh ấy ngủ thì cười gì nhỉ?". Đoạn clip ghi lại cảnh cậu bé Kubi hết quay qua quay lại như kiểu tìm hơi mẹ và cười mỉm giống như đang mơ một giấc mơ. Rất nhiều người đã không ngần ngại xuýt xoa dành cho Kubi những lời ngợi khen "có cánh".

khanh thi phunutoday3

Nhiều người dành cho Kubi lời ngợi khen "có cánh" vì vẻ đẹp trai, dễ thương của mình.

Kubi tên thật là Nguyễn Minh Cường. Cậu bé sở hữu nước da trắng hồng cùng vẻ mặt hiền, rất dễ thương và đặc biệt giống bố Phan Hiển như đúc. Đã có lúc, Nữ hoàng dancesport tâm sự rằng để có được hạnh phúc như hiện tại, cô đã phải trải qua giai đoạn khó khăn, trầm cảm với nhiều áp lực, chỉ trích từ phía dư luận. Thế nhưng, Nữ hoàng dancesport vẫn chấp nhận sinh con trong thời điểm bị dư luận "chà đạp" bởi con trai chính là món quà tuyệt vời nhất mà cô có được trong cuộc đời này.

Hotgirl Chi Pu bất ngờ phản ứng lạ sau tin đồn 'đá' Gil Lê
Hotgirl Chi Pu bất ngờ phản ứng lạ sau tin đồn 'đá' Gil Lê
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hotgirl Chi Pu thẳng thắn chia sẻ về chuyện cá nhân riêng tư cũng như những phản ứng lạ sau tin đồn "đá" Gil Lê.
SỐC: Tình trạng sức khỏe của Trần Lập bất ngờ trở nên nguy kịch
SỐC: Tình trạng sức khỏe của Trần Lập bất ngờ trở nên nguy kịch
(Giải trí) - (Phunutoday) - Tình trạng sức khỏe của Trần Lập ngày càng nguy kịch sau khoảng thời gian chữa trị căn bệnh ung thư quái ác.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong