Hotgirl Chi Pu bất ngờ phản ứng lạ sau tin đồn 'đá' Gil Lê

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hotgirl Chi Pu thẳng thắn chia sẻ về chuyện cá nhân riêng tư cũng như những phản ứng lạ sau tin đồn "đá" Gil Lê.

Chuyện tình cảm của Chi Pu và Gil Lê từng gây "xôn xao" cộng đồng mạng trong suốt khoảng thời gian dài bởi "nàng tomboy" đã có lúc thừa nhận "yêu" cô bạn thân Chi Pu. Cả hai cũng đã từng vướng vào nghi án tình yêu đồng giới nhưng họ đều khẳng định chắc nịch rằng mình chỉ là đôi bạn thân. Tuy nhiên, thông tin Chi Pu và Gil Lê "cạch mặt nhau" khiến dư luận không khỏi ngờ vực, bàn tán xôn xao.

chi pu phunutoday1

Hotgirl Chi Pu bất ngờ phản ứng lạ sau tin đồn 'đá' Gil Lê

Mới đây nhất, Chi Pu đã bày tỏ quan điểm về cuộc sống cũng như chuyện cá nhân riêng tư trong một cuộc phỏng vấn. Theo đó, hotgirl xinh đẹp bày tỏ, gần đây mọi người cứ xầm xì chuyện cô và Gil Lê không còn gắn bó nữa, cô cho rằng bản thân chưa từng nghĩ sự quan tâm hay lơ đãng một chút với bạn bè cũng có thể làm tiêu đề một bài báo. Có đôi lần, bố mẹ cô cũng hoảng loạn gọi điện hỏi “Sao con và Gil Lê vẫn thân thiết mà người ta cứ đồn ầm lên hai đứa nghỉ chơi rồi?”. 

Lúc ấy, Chi Pu nhận ra công việc của mình, không chỉ đổi thay cuộc sống bản thân mà còn cả gia đình. Thời gian đầu khi mới bước chân vào showbiz, đọc tin tức hàng ngày cô cứ ồ à mãi. Sau này thì quen dần, cô cũng hiểu càng cố giải thích thì càng rối, nên cứ lơ đi rồi mọi thứ sẽ trở về vị trí vốn có của nó. Bây giờ khi đọc những điều không đúng về mình, tôi chỉ cười nói: “Lại thế rồi!”.

So sánh chuyện tình cảm với Gil Lê và bạn trai cũ - Cường Seven, Chi Pu cho biết, cô và Cường Seven đúng nghĩa là yêu nhau rồi dắt tay bước vào showbiz nên được nhắc đến cùng nhau là điều không tránh khỏi. Còn cô và Gil Lê, dù khăng khít nhưng bản thân hai đứa luôn muốn mình độc lập. Bởi lẽ, đối với những người thật sự theo đuổi nghệ thuật không ai muốn tên mình đính kèm thêm tên người khác. Còn việc mọi người quý mến, gán ghép Chi Pu – Gil Lê cạnh nhau thì đó là quyền của họ.

chi pu phunutoday2

Hotgirl Chi Pu 

Bên cạnh đó, Chi Pu cho biết, cô vẫn còn đang độc thân. Cô không hay tụ tập, la cà sau giờ làm việc mà chỉ thích đi quay rồi về nhà chui thẳng vào phòng nên chẳng biết "người yêu tương lai" sẽ xuất hiện bằng cách nào. Quản lí hay nói cô là “ca lạ” của showbiz bởi cô không hóng chuyện thiên hạ, cũng không tay bắt mặt mừng với đồng nghiệp. Chi Pu thấy mình trú vào góc nhỏ, ở đó cô chăm chú vào công việc của mình. Những chuyện ngoài lề khác, cô hay thảng thốt: “Vậy à! Thế à”. Và nếu lần này yêu, cô sẽ giữ lại cho riêng mình. Chừng ấy năm trong showbiz đủ để nữ diễn viên hiểu, những hạnh phúc thuộc về cá nhân cứ phải giấu bớt đi mới lâu bền.

Trước đó, Chi Pu cũng từng lên tiếng chia sẻ về tin đồn "cạch mặt" Gil Lê. Nữ diễn viên cho biết, việc tại sao bỏ theo dõi Gil Lê trên Instagram, đơn thuần chỉ là quá nhiều lời bình luận suy đoán linh tinh, chỉ trích nặng lời làm ảnh hưởng tới tinh thần nên cô quyết định khóa Instagram lại mà thôi. Còn chuyện tình cảm của cô và Gil Lê vẫn thế, không có gì bất ổn cả.

Bạn gái Cường Đô la u buồn, vợ cũ Phan Thanh Bình lộ ảnh 'nóng'
Bạn gái Cường Đô la u buồn, vợ cũ Phan Thanh Bình lộ ảnh 'nóng'
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Hạ Vi- bạn gái Cường Đô la u buồn vì bị bỏ rơi thì vợ cũ Phan Thanh Bình bất ngờ khoe ảnh gợi cảm trên biển.
Con trai Khánh Thi nhăn nhó sau khi mẹ được nhà nội nhận làm dâu
Con trai Khánh Thi nhăn nhó sau khi mẹ được nhà nội nhận làm dâu
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bé Kubi - con trai Khánh Thi, Phan Hiển đã tỏ ra khá khó chịu, nhăn nhó khi bị ba mẹ đánh thức vào lúc sáng sớm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn