Được người yêu cũ giục đi chợ lúc 12 giờ đêm, Minh Tú lập tức tích trữ đồ ăn "3 tháng không hết"

( PHUNUTODAY ) - Trong thời gian TP Hồ Chí Minh thực hiện giãn cách xã hội toàn thành phố, Minh Tú cũng như nhiều sao Việt hạn chế ra ngoài đường khi không cần thiết.

Thời gian giãn cách, Minh Tú cũng như nhiều sao Việt hạn chế ra ngoài đường khi không cần thiết. Mới đây, cô chia sẻ về việc người yêu cũ gọi cô dậy lúc 12 giờ đêm: "12 giờ khuya người yêu cũ gọi điện thoại kêu khỏi ngủ dậy đi chợ đi kìa.... điên thiệt chứ". Dù than vãn nhưng cô vẫn nghe lời dậy đi siêu thị mua đồ ăn. Cô chia sẻ: "Day 6 - thân gái dặm trường. Cuộc gọi 12 giờ khiến tôi thức giấc và nó đã ra như thế này. Cái gì cũng đủ chỉ thiếu mỗi … à mà thôi. Cố lên cả nhà ạ, sau cơn mưa trời lại sáng".

Empty
Empty
Empty
Empty

Vào ngày 8/7, Minh Tú bất ngờ đăng tải clip chia sẻ rõ quan điểm về chuyện yêu lại người cũ. Cô chia sẻ: "Tôi nghĩ chuyện này nó bình thường. Có thể ở thời điểm mình chia tay họ vì có nhiều thứ không phù hợp. Nhưng bẵng đi 1 thời gian, mình gặp lại họ và tất cả mọi thứ đúng người, đúng thời điểm và cảm xúc của mình thì việc mình bắt đầu lại với họ, mình yêu họ đó là 1 điều bình thường đối với tôi. Tôi cảm thấy thực sự bản thân mình với họ, họ đủ tốt với mình, mình yêu họ và nó phù hợp là được. Khi 19 tuổi yêu khác, 23 tuổi yêu khác, 28 tuổi yêu khác, 30 tuổi yêu khác".

Ngoài ra, Minh Tú còn cho biết cô đang ở độ tuổi cần 1 tình yêu chín chắn, suy nghĩ. Mặc dù không nhắc trực tiếp đến Andree nhưng ai cũng đoán cô muốn nhắc đến anh. Cô chia sẻ anh là người biết quan tâm, yêu thương người khác và xứng đáng được hạnh phúc.

Minh Tú sinh năm 1991 tại TP. HCM. Cô được biết đến với vai trò là người mẫu. Trong 10 năm hoạt động trong nghề, chân dài 9X đạt được khá nhiều thành tích nổi bật. Ngoài những giải thưởng chuyên môn, Minh Tú còn trở thành huấn luyện viên cho nhiều chương trình truyền hình thực tế đình đám trong lĩnh vực người mẫu như The Face 2017, The Look 2017, mới nhất là Miss International Queen Vietnam – Đại sứ Hoàn mỹ 2020.

Từ trước đến nay, Minh Tú tỏ ra khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, đặc biệt là sau khi chia tay Andree. Có lần, Minh Tú bất ngờ chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Andree.Cô nói: "Tú và Andree là những người bạn rất thân, tình bạn chúng tôi đã kéo dài 10 năm nên nó sẽ rất đặc biệt so với những người khác. Chúng tôi đã đồng hành cùng nhau 10 năm, trải qua rất nhiều khó khăn, 10 năm tình bạn là rất dài. Tôi rất quý Andree vì bạn tôn trọng và thường xuyên cho tôi lời khuyên, động viên khi tôi gặp khó khăn. Tôi rất trân quý mối quan hệ này".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link