Dưới gầm giường có 4 đồ vật này gia đình dễ tan nát ly tán, tiền bạc trôi sông

( PHUNUTODAY ) - Nếu dưới gầm giường nhà bạn có 4 đồ vật này cần phải di chuyển chúng đi nơi khác ngay lập tức nếu không muốn làm ăn thất bát, tình cảm sa sút.

Đặt các mảnh vỡ, quần áo dưới gầm giường

Ngoài ra, không khí dưới gầm giường không tốt là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn nhất, nếu có trẻ nhỏ ở nhà sẽ ảnh hưởng nhất định sức khỏe của chúng.

Hơn nữa, gầm giường nói chung không có ánh sáng nên khi để đồ bằng sắt trong môi trường ẩm thấp, tối tăm chắc chắn sẽ bị gỉ, lâu ngày sẽ mục nát.

Trong phong thủy, 'đồ sắt' tượng trưng cho điều đại kỵ, ngột ngạt, rất bất lợi cho sức khỏe, người xưa còn cho rằng đặt đồ dùng bằng sắt dưới gầm giường sẽ dễ mang đến tai họa, rắc rối không đáng có cho gia đình.

Trái đất có từ trường siêu lớn, khi chúng ta ngủ, từ trường giữa cơ thể và trái đất điều hòa nên chúng ta có thể ngủ rất ngon, nhưng nếu có một đồ vật bằng sắt dưới gầm giường sẽ làm thay đổi từ trường và do đó ngủ rất trằn trọc.

phong-thuy-4-1752

Đặt đồ điện tử dưới gầm giường

Nhiều gia đình có những đồ dùng điện tử không dùng đến nên đã để dưới gầm giường để tiếp kiệm không gian sống. Tuy nhiên, đồ điện từ thường có sóng từ nên khi đặt dưới gầm giường sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của người nằm trên giường. Ngoài ra, việc bạn đặt những đồ dùng này dưới gầm giường có dễ khiến tâm trạng mất ổn định, làm tình cảm gia đình sa sút. Bởi vậy, bạn nên  bán những món đồ không dùng tới, hoặc đặt chúng ở nơi khác chứ không phải gầm giường.

Đặt đồ sách vở cũ dưới gầm giường

Nhiều gia đình thường thiết kế gầm giường là nơi chứa đồ như quần áo, sách vở cũ không dùng tới nhằm tiết kiệm không gian. Tuy nhiên, bạn không nên đặt sách vở cũ dưới gầm giường bởi chúng thường dễ nảy sinh mối một ảnh hưởng tới hệ hô hấp sức khỏe người nằm trên giường. Nhất là với người gia và trẻ nhỏ có hệ miễn dịch không tốt thường dễ bị bệnh. Ngoài ra, việc đặt sách vởi cũ ở đây cũng ảnh hưởng tới đường tài lộc công danh của các thành viên trong nhà. Do sách vở là đường quan lộ thường gắn liền với nhau, khi đặt dưới gầm giường khiến chúng bị dè nén khó lòng phát triển được.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link