Dưới gầm giường nhớ ‘thêm 2, tránh 3’ để thanh tẩy vận xui, thu hút tiền tài

( PHUNUTODAY ) - Ngày nay nhiều gia chủ tận dụng khu vực dưới gầm giường để cất chứa đồ. Tuy nhiên, theo phong thủy không phải thứ gì cũng có thể đặt ở nơi này.

2 thứ nên đặt dưới gầm giường để kích hoạt tài lộc

Đĩa chanh muối

Nếu đang gặp đen đủi, đau ốm thì bạn hãy thử đặt một đĩa chanh muối dưới gầm giường. Bạn chuẩn bị 1-3 quả chanh. Lưu ý là số chanh đặt lên đĩa phải là số lẻ để đại diện cho dương khí, giúp lấn át âm khí.

Vào ban đêm khi chuẩn bị đi ngủ bạn hãy đặt đĩa chanh muối dưới gầm giường. Đến sáng hôm sau thì bỏ chỗ chanh đó vào túi nilon rồi vứt đi.

Cứ làm như vậy liên tục trong 3 ngày vận xui sẽ được thanh tẩy, giúp gia chủ thu hút tiền tài và may mắn. Bên cạnh đó, mùi thơm của chanh cũng giúp cải thiện giấc ngủ, giúp bạn ngủ ngon giấc hơn.

Hộp kho báu

Bên cạnh chanh muối bạn cũng có thể đặt một chiếc hộp kho báu dưới gầm giường để thu hút nguồn năng lượng tích cực và tiền tài của gia chủ. Tùy theo ước nguyện là gì mà bạn chọn vật liệu của hộp và những thứ đặt vào hộp.

Chẳng hạn, nếu mong cầu cuộc sống sung túc, giàu sang thì chọn hộp làm bằng nguyên liệu quý như vàng, bạc và đặt trong đó đá quý, trang sức. Đây là những thứ tượng trưng cho sự giàu sang. Nhưng bạn cũng không nên đặt những vật có giá trị quá lớn vì đây không phải là két sắt, két an toàn để lưu giữ tài sản.

Nếu mong muốn gia đình hạnh phúc, bình an thì có thể chọn hộp bằng gỗ. Gỗ thể hiện sự ấp áp, giúp vợ chồng hòa thuận, gia đình yên ổn. Chiếc hộp bằng gỗ cũng tượng trưng cho sự sinh sôi, nảy nở, giúp các cặp vợ chồng đang khó có con đạt được ước nguyện.

Còn nếu cầu mong sức khỏe cho cả gia đình thì bạn nên đặt một quả đào hoặc các loại ngọc có hình rùa, hươu. Nếu cầu công danh, địa vị và danh tiếng thì bạn nên sử dụng hộp kho báu bằng đất sét.

Bạn lưu ý sau mỗi 3 tháng nên lấy hộp kho báu ra lau sạch sẽ một lần, tránh để bụi bẩn kẻo phản tác dụng.

3 thứ không nên để dưới gầm giường

Đồ bẩn

Đồ bẩn hay những vật dụng chứa đồ bẩn như thùng rác, chậu đồ bẩn,… không nên đặt dưới gầm giường vì nó tỏa ra mùi hôi khó chịu, chứa vi khuẩn, nấm mốc gây ảnh hưởng tới giấc ngủ, sức khỏe của gia chủ.

Sách vở

Các chuyên gia phong thủy cho rằng đặt sách vở dưới gầm giường có thể làm cản trở con đường học tập, công danh của các thành viên trong gia đình. Đồng thời, để sách vở ở đây còn rất dễ bị hư hỏng vì nấm mốc, mối mọt.

Thuốc

Việc đặt thuốc dưới gầm giường sẽ làm ảnh hưởng tới tác dụng của thuốc. Khi uống vào có thể gây hại cho sức khỏe con người.

Ngoài 3 thứ kể trên bạn cũng cần tránh đặt những thứ linh tinh dưới gầm giường. Đồng thời nên lau chùi nơi này thường xuyên để tránh bụi bẩn tích tụ gây hại cho sức khỏe cũng như khiến tài lộc bị ảnh hưởng.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link