Đường vân trong lòng bàn tay báo hiệu chủ nhân giàu có, quyền lực hơn người

( PHUNUTODAY ) - Nếu trên bàn tay có đường vân này, số mệnh của bạn ắt sẽ đại phú, đại quý.

Lòng bàn tay con người chứa đựng rất nhiều bí mật. Nhìn vào một số điểm trong lòng bàn tay có thể biết được rằng chủ nhận của bàn tay là người giàu sang phú quý hay sống vất vả, bon chen. Một số đường vân trong lòng bàn tay báo hiệu bạn là người có quyền lực. Trong cuộc sống, bạn sẽ được hưởng vinh hoa phú quý, đạt đến vinh quang ít người có được.

Đường sinh mệnh và đường trí tuệ cắt nhau, kéo ra khỏi lòng bàn tay

Trên lòng bàn tay của ai cũng có đường sinh mệnh và đường trí tuệ. Nếu hai người này cắt nhau và kéo dài ra khỏi lòng bàn tay thì người sở hữu thường có năng lực tài chính khổng lồ. Họ có thể sinh ra đã ngậm thìa vàng, được gia đình chu cấp hoặc làm ăn kinh doanh may mắn nên gaifu lên rất nhanh.

Nhưng phần lớn, những người có kiểu bàn tay như thế này thường xuất thân trong gia đình danh giá quyền thế. Họ sinh ra đã ngậm thìa vàng, có sẵn nền tảng nên phất lên rất nhanh. Tuy nhiên, họ không bao giờ có ý dựa dẫm vào gia đình mà thường tự lực đi lên bằng chính năng lực của mình. Vì thế, tương lai và cuộc sống sau này của họ đã giàu nay càng giàu hơn.

dung-van-trong-long-ban-tay-3-15

Lòng bàn tay có vân tài phú

Vân tài phú được xem là vân nằm ở đốt đầu tiên của ngón cái và nằm ngay lòng bàn tay, ở giữa ngón út và ngón đeo nhẫn. Vân này thường là những đường nhỏ cắt nhau, chồng chéo lên nhau. Theo nhân tướng học, lòng bàn tay của ai có vân tài phú thường có cuộc sống giàu sang, phú quý ngất trời, không phải lo lắng đến chuyện cơm áo, gạo tiền. Họ vốn dĩ là những người thông minh tài giỏi, có khả năng kiếm tiền và hoàn toàn sống độc lập tự chủ.

Một khi sở hữu được khối tài sản kha khá trong tay, những người này sẽ tự biết phát triển bản thân lên một tầm cao mới, có khả năng giúp họ trở thành những người quyền lực, có thể thay đổi cuộc sống của người khác. Nhìn chung, hậu vận của những người có tướng tay này thường sung túc, không phải lo lắng quá nhiều.

dung-van-trong-long-ban-tay-2-15

Lòng bàn tay có vân hình sao

Vân hình sao nằm trên gò Thủy tinh dưới ngón tay út. Đặc điểm của vân hình sao là những đường vân ngắn, đan xen với nhau thành hình giống như ngôi sao. Người sở hữu vân hình sao sẽ có cuộc sống thuận lợi, giàu sang, khiến gì cũng dễ thành công. Từ đó, tài sản tăng của họ tăng lên vô số kể. Người có lòng bàn tay có vân hình ngôi sao thường có hậu vận phú quý an nhàn. Họ giàu có nên con cái của họ cũng có điều kiện học hành, không phải sống cuộc sống long đong, lận đận.

Ngoài ra, người có chỉ tay đại phú quý ở vân hình sao cũng được đánh giá là người về già được hưởng phúc lộc từ con cháu. Như vậy, không chỉ về mặt tiền bạc mà về mặt cuộc sống, gia đạo của người có vân hình sao cũng đều rất tốt đẹp, viên mãn.

Đường chỉ tay chữ M

Đây chính là một nét tướng không chỉ quý mà còn hiếm, theo nhân tướng, người sở hữu đường chỉ tay chữ M là người hảo sảng, rất tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà không cần báo đáp nên được nhiều người yêu mến và nể phục.

image_750x_623c4547634c1

Tài năng và trực giác của họ vô cùng nhạy bén nên khả năng nắm bắt tình hình rất giỏi, một khi có cơ hội họ sẽ tận dụng tối đa nó để có thể phát triển sự nghiệp của bản thân. Đa phần, người sở hữu đường chỉ tay chữ M thường xuyên gặp may mắn và rất giàu có. Mọi việc đến với người sở hữu chỉ tay này đều suôn sẻ và thuận lợi, họ cũng luôn biết cách tận dụng để phát triển sự nghiệp trở nên rực rỡ, xuất sắc và đạt được thành công vang dội. Nhờ có quý nhân giúp đỡ, che chở mà họ thường tránh được những rủi ro, dễ dàng vượt qua khó khăn, có người chỉ đường dẫn lối để trở nên giàu có.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link