Giọng hát Việt nhí 2015 tập 1 vòng liveshow ngày 12/9

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng xem trực tiếp giọng hát Việt - The Voice Kids 215 tập 1 vòng liveshow ngày 12/9.

Sau những màn tranh tài gay cấn của vòng thi đối đầu, giọng hát Việt - The Voice Kids sẽ trở lại với vòng liveshow hứa hẹn đầy hấp dẫn.

Trong đêm Liveshow đầu tiên cùng với những thí sinh nhí, dàn HLV gồm Hồ  Hoài Anh, Lưu Hương Giang, Cẩm Ly và Dương Khắc Linh sẽ trở về tuổi thơ với ca khúc "Con đường đến trường".

giọng hát việt nhí liveshow

Dương Khắc Linh sẽ hóa thân thành nhân vật thầy giáo dạy tiếng Anh đầy nghiêm khắc trong khi đó Hồ Hoài Anh vào vai chú bảo vệ trừu mến đầy yêu thương còn Lưu Hương Giang và Cẩm Ly sẽ quay ngược tuổi thơ trong hình ảnh hai cô nữ sinh vô cùng dễ thương của những ngày còn cắp sách đến trường. 

Trong đêm nay, đội của Dương Khắc Linh sẽ mang đến phần thi của 3 tài năng nhí Hà My, Hà Vy và Quang Trường, còn đội chị Tư Cẩm Ly là Khánh Linh, Bích Hạnh và Nhã Thi còn đội của HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang sẽ là sự xuất hiện của ba cô bé đáng yêu Như Ý, Minh Tuyết và Hồng Minh.

Phương Mỹ Chi và Quang Anh thay đổi chóng mặt sau The Voice Kids
Phương Mỹ Chi và Quang Anh thay đổi chóng mặt sau The Voice Kids
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau gần 2 năm tham gia The Voice Kids, cả Quang Anh và Phương Mỹ Chi đều thay đổi chóng mặt.
Cận cảnh biệt thự triệu đô của
Cận cảnh biệt thự triệu đô của "ca sĩ bị tố lừa tình"Khánh Phương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ít ai biết rằng Khánh Phương là một chàng thiếu gia đang sở hữu một căn biệt thự triệu đô.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn