Nhan sắc Elly Trần thuộc Top đầu Đông Nam Á

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Elly Trần vừa được bầu chọn vào Top 10 diễn viên đẹp nhất Đông Nam Á, điều đó chứng tỏ độ hot của cô không chỉ ở trong nước mà còn lan rộng ra khu vực và một số nước châu Á khác.

Elly Trần được xếp vị trí thứ 6 trong bảng xếp hạng gồm những tên tuổi diễn viên đình đám như Marian Rivera của Philippines hay Pechaya Wattanamontree của Thái Lan.

Elly Trần được ca ngợi với vẻ đẹp ngây thơ, nóng bỏng. Hình ảnh gợi cảm của cô được báo chí và giới trẻ nhiều nước trong khu vực rất ngưỡng mộ. Thêm nữa, cô cũng là một nhân vật khá nhiều tiếng tăm đối với cộng đồng mạng châu Á.

Hình ảnh Elly Trần xuất hiện khá nhiều trên mặt báo của Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc đại lục, Hồng Kông, Philippines, Indonesia và cô đã từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí MARS của Thái Lan. Elly Trần dành những khen có cánh cho gương mặt baby, vòng 1 khủng sexy, cùng phong cách tạo dáng chuyên nghiệp. Cô cũng là một trong những hot girl có lượng người theo dõi khá đông ở Trung Quốc Đại Lục.

Trang Manager của Thái Lan vào tháng 2 vừa qua đã đăng những hình ảnh được lấy từ Facebook của Elly Trần và hết lời ca ngợi người đẹp Việt Nam là chân dài gợi cảm hàng đầu hiện nay.

Trang này viết: “Chúng ta đang nói về cô gái nổi tiếng của Việt Nam. Cô ấy là thần tượng trên mạng nổi tiếng nhất nhì ngay từ khi xuất hiện. Ngay bây giờ, nếu bạn gõ từ khóa Elly Trần bạn có thể dễ dàng tìm được vô số trả lời từ Google với lượng thông tin tìm kiếm hơn 5.350.000 câu trả lời".

 

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn