Sự thay đổi trái ngược của hai hotgirl đời đầu: Elly Trần bị chê bai nhan sắc, Tâm Tít mặn mà quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, sau quãng thời gian khá dài, 2 cô nàng hot girl đều là mẹ 2 con và có nhiều sự thay đổi trong cuộc sống.

Sau hơn 10 năm, cuộc sống của những hot girl đời đầu từng "làm mưa làm gió" như Tâm Tít, Elly Trần vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ công chúng. Đặc biệt là sự thay đổi về nhan sắc, phong cách của họ cũng trở thành tâm điểm bàn tán. 

Elly Trần

Elly Trần đã thu hút sự quan tâm của công chúng khi xuất hiện với ngoại hình khác lạ, đến ảnh tự chụp cũng được cho là chỉnh "lố tay". Cô đăng bức ảnh khoe mặt mộc còn mơ ngủ khi vừa thức dậy. Kèm theo đó, mỹ nhân 8x viết: "Mọi người hay nói là tóc ngắn tiện, gội đầu nhanh tạo kiểu cũng nhanh, nhưng cái mà mọi người chưa biết đó là mỗi sáng thức dậy tôi sẽ đầu nhím như này".

Empty

Mặc dù trong ảnh mẹ 2 con Elly Trần "khoe" mặt mộc không tỳ vết với làn da trắng hồng thế nhưng điều khiến cộng đồng mạng chú ý cô dường như mất đường nét trước đây, thậm chí có phần đơ cứng thiếu tự nhiên.

Trước đó vào đầu năm 2022, khi tham gia một sự kiện, Elly Trần đã khiến nhiều người sửng sốt vì nhan sắc thay đổi đến mức không nhận ra. 

Empty

Hình ảnh khác lạ của Elly Trần khiến nhiều người không nhận ra. 

Empty

Vòng 2 to bất thường làm dấy lên nghi vấn hot girl Sài thành có con lần 3. 

Hơn hết, Elly Trần vốn là người đẹp sở hữu đường cong quyến rũ với số đo 3 vòng nóng bỏng. Nhưng lần này, khi diện bộ váy xuyên thấu chất vải lưới màu da, nàng hot girl tựa như đang mang bầu lần 3 với chiếc bụng to tròn, nhô ra rất rõ. Hiện tại, sự thay đổi khác lạ về ngoại hình của nàng hot girl Hà thành đang nhận được sự bàn tán từ cộng đồng mạng.

Empty

Nhiều hình ảnh gần đây của cô được cho là chỉnh ảnh "lố tay". 

Tâm Tít

Cùng thời với Elly Trần, Tâm Tít từng là cái tên quen thuộc, thường xuyên xuất hiện trong các dự án nghệ thuật như MV ca nhạc của nhiều ca sĩ đình đám. Ở tuổi 33, cuộc sống của nàng hot girl ổn định bên chồng đại gia và 2 con nhỏ.

Tâm Tít sở hữu cơ thể nhỏ nhắn, thon gọn và vòng eo không một chút mỡ thừa. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu cách đây 10 năm nàng hot girl mang vẻ đẹp thiếu nữ trong trẻo thì hiện tại, vẻ đẹp của cô nàng nghiêng về sự mặn mà, quyến rũ của người phụ nữ.

Empty

Cận cảnh nhan sắc bất biến của hot girl Hà thành sau hơn 10 năm. 

Đối với khán giả, đặc biệt là thế hệ 8x, 9x vẫn luôn nhớ đến tên tuổi Tâm Tít cũng như ngưỡng mộ nhan sắc của cô nàng.

Empty

Ngoài gương mặt, mẹ bỉm 2 con còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có vóc dáng nuột nà.

Empty

CĐM cho rằng Tâm Tít xứng đáng khi là một trong những biểu tượng nhan sắc của thế hệ 9x đời đầu

Có thể thấy, cùng là hot girl đời đầu và là mẹ 2 con thế nhưng Elly Trần và Tâm Tít lại có 2 quá trình thay đổi khá trái ngược. Song song đó, qua sự thay đổi về ngoại hình của Elly Trần đã thể hiện phần nào sự chưa thỏa mãn, muốn hướng tới hình ảnh hoàn mỹ hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link