Em bé 2 tuổi bị bỏ rơi tại quán phở được doanh nhân nhận nuôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Em bé 2 tuổi đáng thương bị bỏ rơi ở quán bún phở đã có người nhân nuôi, đươc biết đó là một doanh nhân ở Hải Phòng.

Liên quan đến vụ việc bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi ở quán phở cùng bức thư "bố đi tù, mẹ không đủ sức nuôi" trên phố Vọng Hà – Hàm Tử Quan, phường Chương Dương, Hà Nội đang khiến nhiều người thương cảm, nhất là khi được đưa về phường loa thông báo nhưng người thân của bé không ai đến nhận.

Mô tả ảnh.
Hình ảnh em bé đáng thương được chia sẻ trên facebook

Thiếu tá Vũ Văn Hải - Trưởng Công an phường Chương Dương (quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội) cho biết, sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra sức khỏe, đến thời điểm hiện tại (sau một ngày bị bỏ rơi), cháu bé đã được đưa vào trung tâm bảo trợ xã hội để sau này bố mẹ cháu có quay lại tìm thì còn có cơ sở.

Có mặt cùng thời điểm tại trụ sở công an phường, một người dân đã sử dụng điện thoại di động chụp lại 2 tấm ảnh cháu bé rồi sau đó đăng lên mạng xã hội Facebook.

Lập tức, ánh mắt ngơ ngác cùng các biểu cảm sợ hãi trên gương mặt bé trai đã làm dậy sóng cộng đồng mạng, nhất là những bậc làm cha làm mẹ. Hàng chục nghìn lượt chia sẻ, hàng vạn bình luận được để lại dưới mỗi bức ảnh. Phần lớn đều tỏ rõ sự xót xa cho hoàn cảnh côi cút, thương tâm.

Theo tin ghi nhận được, chiều 12/6, theo thông tin chúng tôi nhận được, ông Khúc Hữu Thanh Hải, một doanh nhân đến từ Hải Phòng cho biết, ngay sau khi biết thông tin đăng tải trên mạng, ông đang tiến hành tìm hiểu các thủ tục pháp lý liên quan để nhận nuôi cháu bé.

Mô tả ảnh.
Vị doanh nhân nhận nuôi cậu bé

Chia sẻ về quyết định nhanh chóng của mình với phóng viên báo, ông Khúc Hữu Thanh Hải nói vắn tắt rằng, ông tự thấy việc ngỏ lời nhận nuôi bé là cần thiết, nhất là sau khoảng khắc lòng ông như thắt lại khi nhìn vào ánh mắt của cháu bé. “Tôi tin vợ và các con tôi cũng sẽ giống tôi, rất vui khi đón chào thành viên mới”, ông Hải nói.

Tuy nhiên, vị doanh nhân này cũng cho biết, mong muốn lớn nhất của ông vẫn là việc bố mẹ bé trai này hãy nghĩ lại để quay về bên con.

Xót xa bé 2 tuổi bị bỏ rơi ở quán phở cùng lá thư để lại
Xót xa bé 2 tuổi bị bỏ rơi ở quán phở cùng lá thư để lại
(Xã hội) - (Phunutoday) - Sau khi gọi cho con bát phở, người đàn ông này bỏ con lại rồi đi mất hút. Đưa bé lên phường, cơ quan chức năng phát hiện có lá thư trong túi bé.
Vụ 30 tấn cá nục nhiễm độc: Chủ cơ sở đông lạnh nói gì?
Vụ 30 tấn cá nục nhiễm độc: Chủ cơ sở đông lạnh nói gì?
(Xã hội) - (Phunutoday) - Bà Thuộc - chủ khô đông lạnh nơi phát hiện 30 tấn cá nục nhiễm chất cực độc khẳng định, bà không hề dùng hóa chất nào để bảo quản.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn