Em gái Công Vinh thể hiện rõ thái độ trước việc Thuỷ Tiên xác nhận gửi đơn tố cáo nữ CEO

( PHUNUTODAY ) - Em gái Công Vinh thể hiện sự ủng hộ với anh trai sau khi vợ chồng nam cầu thủ xác nhận đã khởi kiện nữ doanh nhân.

Ngày 21/9, phía Thuỷ Tiên đã gửi đơn tố cáo nữ CEO về các hành vị vu khống, xúc phạm người khác. Hiện sự việc vẫn đang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đặc biệt, em gái Công Vinh là hot girl Khánh Chi đã có động thái nhằm ủng hộ anh chị trên trang cá nhân.

Cô chia sẻ bài nói về vụ kiện của Thuỷ Tiên và thả icon như một sự ủng hộ Trước đó, khi anh trai liên tung 18000 trang sao kê tiền từ thiện, Khánh Chi cũng thể hiện sự đồng tình, đứng về phía Công Vinh cũng như Thuỷ Tiên. 

thuytien2

Trước đó, khi được hỏi về những ý kiến trái chiều về việc làm thiện nguyện của vợ chồng Công Vinh, Khánh Chi cho biết: 'Chi nghĩ mọi việc chị Tiên làm đều có lý do và tự tâm chị ấy muốn nên mình và gia đình luôn ủng hộ, luôn bên chị, động viên chị ấy làm tốt nhất có thể. Dư luận sẽ có người này người kia nhưng từ thiện là xuất phát từ tâm nên mình rất trân trọng và tự hào về chị dâu mình. Chi chỉ muốn nhắn nhủ với anh chị là hãy giữ sự lạc quan và trái tim nhiệt huyết của anh chị để giúp đỡ bà con miền Trung. Cố gắng lên anh chị nhé!'.

thuytien3

Về vấn đề kiện tụng người vu khống, luật sư Phan Vũ Tuấn - đại diện pháp lý cho vợ chồng ca sĩ Thủy Tiên - Công Vinh, cho biết: “Hiện tại, chúng tôi đã hoàn thiện 3 bộ hồ sơ tố cáo gửi đến các cơ quan chức năng, trong đó có Bộ Công an. Đồng thời, chúng tôi đang ráo riết thực hiện công tác chuẩn bị khởi kiện tại tòa án. Theo đó, chúng tôi sẽ khởi kiện dân sự đối với các cá nhân có hành vi vu khống, bịa đặt, đưa thông tin không chính xác nhằm xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín của ca sĩ Thủy Tiên và gia đình”.

Luật sư Tuấn nói thêm: “Chúng tôi khẳng định chúng tôi lựa chọn áp dụng các biện pháp pháp lý phù hợp để bảo vệ quyền lợi chính đáng, hợp pháp của Thủy Tiên - Công Vinh trước tình trạng các tổ chức, cá nhân có những hành vi vu khống, nói xấu, đăng tải, lan truyền các thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến danh dự, uy tín của nữ ca sĩ, trong đó có doanh nhân Phương Hằng. Con đường tố tụng tại cơ quan Nhà nước có thẩm quyền chính là con đường giải quyết vụ việc một cách thỏa đáng, công khai, minh bạch trong việc bảo đảm quyền, lợi ích hợp pháp của ca sĩ Thủy Tiên cùng tất cả cá nhân, tổ chức khác có liên quan”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link