Em rể đâm chết chị vợ, đâm trọng thương cháu 6 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bức tức vì chị vợ không cho số điện thoại của vợ, Tuấn đã dùng dao đâm chết chị vợ rồi đâm trọng thương cháu nhỏ 6 tháng tuổi.

Ngày 29/5, TAND tỉnh Nghệ An xét xử sơ thẩm Phan Văn Tuấn (SN 1978, trú xóm 9, xã Hoa Sơn, huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An) với 2 tội danh "Giết người’" và "Cố ý gây thương tích".

Nạn nhân là chị Đặng Thi Vân (SN 1982) là chị vợ của Tuấn và cháu Thái Thị Thùy Linh (6 tháng tuổi), con gái chị Vân.

Tại phiên tòa, Tuấn đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét các tình tiết giảm nhẹ, HĐXX đã tuyên phạt Phan Văn Tuấn (SN 1978) mức án chung thân và buộc phải bồi thường cho gia đình bị hại số tiền là 120 triệu đồng.

Ngoài ra, bị cáo Tuấn còn phải chu cấp mối tháng 600 nghìn đồng/cháu cho 3 đứa con chị V. đến khi các cháu đủ 18 tuổi.

Mô tả ảnh.
Bị cáo trước tòa.

Theo cáo trạng, Tuấn và vợ là chị Đặng Thị Kiều vốn có mâu thuẫn. Tuấn thường xuyên đánh đập và đuổi vợ nên từ đầu năm 2013 chị Kiều đã bỏ vào Gia Lai làm ăn.

Sau đó, Tuấn cũng sang Lào làm phụ hồ, đến cuối 2014 thì về quê.

Ngày 3/1/2015, Tuấn lên nhà bố mẹ vợ hỏi địa chỉ và số điện thoại vợ nhưng không được. Trên đường về, Tuấn ghé vào nhà chị Vân hỏi số điện thoại vợ nhưng chị Vân nói không biết.

Cho rằng chị Vân cố tình giấu mình nên Tuấn đã ra tay đánh chị Vân thì bị hàng xóm can ngăn. Tuấn bỏ về nhà, một lát sau quay lại cầm theo con dao đe dọa chị Vân.

Hoảng sợ, chị Vân bế con 6 tháng tuổi chạy sang nhà hàng xóm. Tuấn liền cầm dao chạy theo sau chém nhiều nhát vào người khiến chị Vân gục ngã. Sau đó, y còn dùng dao chém vào mặt cháu Linh khiến cháu bị trọng thương.

Chị Vân được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Kết luận của Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an Nghệ An cho thấy chị Vân tử vong do sốc, mất máu cấp, đa chấn thương, vỡ hộp sọ và đứt tổ chức não. Cháu Linh bị tổn hại sức khỏe do thương tích với tỷ lệ 15%.

Chị đòi em rể bồi thường chi phí phẫu thuật… ngực
Chị đòi em rể bồi thường chi phí phẫu thuật… ngực
(Xã hội) - (Phunutoday) - Dù đã được em rể bồi thường 46 triệu đồng nhưng bà Nhụy vẫn đòi thêm tiền để đi phẫu thuật thẩm mỹ nên đã làm đơn kháng cáo.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn