Phương Thanh lộ sự thật sốc về chuyện tình cảm với HLV Hữu Thắng

15:22, Thứ sáu 26/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ca sỹ Phương Thanh bất ngờ hé lộ sự thật gây sốc về chuyện tình cảm với HLV Hữu Thắng trên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh bất ngờ đăng tải đoạn trạng thái khá dài nhằm hé lộ sự thật về chuyện tình cảm với HLV Hữu Thắng. Theo đó, giọng ca "Giã từ dĩ vãng" bày tỏ, hãy tôn trọng cuộc sống hiện tại của cô và đối phương. Đó là câu chuyện từ năm xưa và sự thật không như những gì mọi người nói. Đừng vì những bài báo PR mà làm tổn thương đến cảm xúc vốn thẳng thắn và mạnh mẽ của nữ ca sỹ đã bước qua ngưỡng cửa 40 tuổi. 

phuong thanh phunutoday1

Phương Thanh lộ sự thật sốc về chuyện tình cảm với HLV Hữu Thắng

Thêm vào đó, Phương Thanh cũng hy vọng dư luận đừng bị ảnh hưởng từ những lời kể của những người ngoài cuộc. Chỉ những gì do chính cô phát ngôn mới thực sự đáng tin cậy mà thôi. Hiện tại, cô và HLV Hữu Thắng đều có cuộc sống với con đường riêng. Trong khi Hữu Thắng đã yên bề gia thất thì Phương Thanh đang tận hưởng niềm vui của một bà mẹ đơn thân với con gái bé bỏng, dễ thương. Con gái Phương Thanh năm nay 10 tuổi và luôn được mẹ giữ kín trước truyền thông. Bởi hơn bao giờ hết, cô luôn mong cho con gái cuộc sống bình yên, tránh xa thị phi của showbiz.

phuong thanh phunutoday2

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng Phương Thanh có ấn tượng đẹp với Hữu Thắng bởi vẻ ngoài của anh rất giống người bố đã mất của cô. Hành động nữ ca sỹ treo rất nhiều tấm ảnh của HLV này trong phòng riêng, hàng ngày ngắm không biết chán đã khiến dư luận dậy sóng. Tuy nhiên, Phương Thanh đã phủ nhận thông tin này.

Chồng đại gia ngoại tình, Phan Như Thảo xử lý như thế nào?
Chồng đại gia ngoại tình, Phan Như Thảo xử lý như thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo sẽ xử lý như thế nào nếu chồng đại gia Nguyễn Đức An ngoại tình?
Nhã Phương chưa muốn kết hôn vì Trường Giang... lăng nhăng?
Nhã Phương chưa muốn kết hôn vì Trường Giang... lăng nhăng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Có lẽ do Quế Vân tố Trường Giang lăng nhăng nên Nhã Phương chưa sẵn sàng để kết hôn với một chàng trai đa tình như thế?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong