'Đối thủ' của Phạm Hương từ bỏ thi Miss Universe để lấy chồng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Ngay từ khi đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Ngô Trà My đã khiến nhiều người bất ngờ về gia thế của mình.

Mới đây, thông tin Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Ngô Trà My chuẩn bị lên xe hoa đã nhận được sự quan tâm của truyền thông và dư luận. Cô đã chia sẻ tấm ảnh diện áo cưới, đội lúp voan trắng trên trang cá nhân cùng dòng trạng thái: “Cuối cùng ngày này rồi cũng tới, hẹn cả nhà tháng 3 có tin vui nhé!”.

Ngô Trà My chuẩn bị lên xe hoa vào tháng 3 tới.

Được biết, ngay từ khi giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Ngô Trà My đã thu hút sự chú ý của dư luận bởi xuất hiện thông tin cô thuộc dòng dõi “trâm anh thế phiệt”, có bố công tác trong ngành ngoại giao.

Trước những thông tin trên, người đẹp khẳng định, bố mẹ cô chỉ là công nhân viên chức bình thường làm việc trong Bộ Ngoại giao, bố cô là ông Ngô Văn T, cán bộ Đại sứ quan Việt Nam tại Kazakhstan.

Cô cũng chia sẻ, danh hiệu Á hậu 1 mà cô đạt được tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hoàn toàn là do năng lực cũng như sự cố gắng  của bản thân cô chứ hoàn toàn không phải do 'thế lực' nào hậu thuẫn. Được biết, cô là một trong những thí sinh gây được ấn tượng mạnh với BTC cuộc thi bởi sự quyết tâm của mình.

Trong quá trình dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 , Ngô Trà My đã giảm được 12kg. Tại vòng sơ tuyển, cô có cân nặng là 68kg với các số đo 85-66-103. Sau vòng sơ tuyển, Trà My tiếp tục giảm thêm 6,5kg. Và 10 ngày trước đêm Chung kết, Á hậu đã giảm thêm được 5,5kg với các chỉ số: 56kg, 83-64-99.

Để sở hữu thân hình 'chuẩn' vào đêm Chung kết HHHV 2015, Ngô Trà My đã phải nỗ lực giảm cân.

Sau khi trở thành Á hậu Hoàn vũ Việt Nam, người đẹp 9x cũng rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội cũng như các sự kiện lớn trong nước. Theo cơ chế của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ tại Việt Nam, sau Phạm Hương, Trà My sẽ là thí sinh tiếp theo được chọn lựa để tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016. Tuy nhiên, cô đã từ chối lời mời này vì lý do kết hôn.

Hà Anh ám chỉ Hồ Ngọc Hà trong chuyện tình yêu với đại gia?
Hà Anh ám chỉ Hồ Ngọc Hà trong chuyện tình yêu với đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, siêu mẫu đã có một bài viết khá dài, trong đó có những lời lẽ được cho là 'ám chỉ' tới Hồ Ngọc Hà.
Cường Đô la hành động thế nào từ khi Hà Hồ ''cặp kè'' đại gia K?
Cường Đô la hành động thế nào từ khi Hà Hồ ''cặp kè'' đại gia K?
(Giải trí) - (Phunutoday) - "Đại gia phố núi'' đã biểu hiện như thế nào từ khi những hình ảnh đầu tiên của vợ cũ và Chu Đăng Khoa bị lộ ra ngoài?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn