Sau tin đồn mang bầu Ngọc Trinh công khai PR phim

13:09, Thứ sáu 26/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - "Nữ hoàng nội y" công khai PR cho "đứa con tinh thần" của mình sau tin đồn mang bầu với đại gia U50.

Những ngày gần đây, tin đồn Ngọc Trinh mang bầu với bạn trai đại gia U50 khiến dư luận xôn xao. Dù đã lên tiếng đính chính là thông tin không chính xác nhưng nhiều người nghi ngờ rằng đây là một trong những "chiêu trò" gây chú ý để PR cho bộ phim tiền tỷ của "nữ hoàng nội y".

Mới đây, người đẹp sinh năm 1989 đã công khai đăng tải ảnh hậu trường phim "Vòng eo 56" kèm theo chú thích đầy tâm trạng: "Muốn có được ngày nắng ấm, tôi đã phải trải qua những ngày mưa lạnh lẽo".

Sau tin đồn mang bầu Ngọc Trinh công khai PR phim

Dù những chiêu trò không mới, thế nhưng Ngọc Trinh vẫn thu hút được số đông dư luận, chứng tỏ được thương hiệu của bản thân.

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn thời gian qua luôn là chủ đề nóng của dư luận. Cách đây không lâu, người đẹp 8x cùng đã có những chia sẻ vô cùng chân thành về công việc cũng như tình yêu của mình. Ngọc Trinh tâm sự, vị đại gia này rất quan tâm đến cô tuy nhiên anh vẫn chưa sẵn sàng nghĩ tới hôn nhân mặc dù đã gắn bó cùng nhau gần 7 năm trời. Điều đặc biệt là suốt thời gian hẹn hò, người đẹp Trà Vinh luôn giữ kín hình ảnh của bạn trai. Chính vì người yêu đại gia U50 của "nữ hoàng nội y" chưa một lần lộ diện chính thức  khiến khán giả và công chúng không thể thôi tò mò.

Hơn ai hết Ngọc Trinh hiểu, đời tư cá nhân của mình chính là miếng mồi lớn của dư luận và giới truyền thông. Nên việc rộ lên tin đồn Ngọc Trinh mang bầu với bạn trai đại gia khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ đây là chiêu trò thu hút sự chú ý để PR cho bộ phim sắp ra mắt của người đẹp.

Sau tin đồn mang bầu Ngọc Trinh công khai PR phim

Ngọc Trinh công khai PR phim "Vòng eo 56".

Trước đó, thông tin "nữ hoàng nội y" có bầu với bạn trai đại gia bí ẩn rộ lên khi cô chia sẻ thực đơn ăn khuya của mình trên trang cá nhân. Không có gì đáng nói nếu như cô không giải thích thực đơn bao gồm món trứng ngỗng ăn kèm rau răm do mẹ cô mang từ quê lên. Nhiều người đã cho rằng, người đẹp Trà Vinh đang mang bầu, vì món trứng ngỗng từ trước đến nay được coi là món ăn tốt cho những người mang thai.Trước thông tin này, người đẹp 27 tuổi tâm sự, hiện tại cô đang lo lắng khá nhiều việc nên chưa muốn có em bé: “Nếu tôi chưa muốn có thì sẽ không bao giờ có được, vì tôi luôn có biện pháp cho bản thân”.

Ngọc Trinh mang bầu với bạn trai đại gia sau Valentine?
Ngọc Trinh mang bầu với bạn trai đại gia sau Valentine?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ hoàng nội y "ngó lơ" những bàn tán xôn xao của cư dân mạng xung quanh tin đồn mang bầu với bạn trai đại gia.
Sự thật sau tin đồn nhà thờ tổ của Hoài Linh bị dỡ bỏ
Sự thật sau tin đồn nhà thờ tổ của Hoài Linh bị dỡ bỏ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phía bên Hoài Linh đã chính thức lên tiếng trước tin đồn bị xử phạt và phải dỡ bỏ nhà thờ tổ nghiệp.
'Đối thủ' của Phạm Hương từ bỏ thi Miss Universe để lấy chồng
'Đối thủ' của Phạm Hương từ bỏ thi Miss Universe để lấy chồng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ngay từ khi đoạt giải Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015, Ngô Trà My đã khiến nhiều người bất ngờ về gia thế của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link