Fashionista đình đám gợi ý 5 phiên bản áo trễ vai duyên dáng và đầy nữ tính

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những món đồ xu hướng của mỗi mùa nắng nóng, áo trễ vai nâng cấp với 5 phiên bản mới mẻ, táo bạo nhưng vẫn thật duyên dáng và đầy nữ tính.

Là một trong những món đồ xu hướng của mỗi mùa nắng nóng, áo trễ vai nâng cấp với 5 phiên bản mới mẻ, táo bạo. Những chiếc áo trễ vai được làm mới với 5 kiểu dáng trẻ trung giữa nắng hè rực rỡ. Được thử nghiệm bởi dàn sao nữ đình đám như: Kylie Jenner, Jennie (Blackpink), Bella Hadid,… áo trễ vai chính là món đồ bạn nên rục rịch sắm sửa từ bây giờ.

Phối đồ layer

Thiết kế trễ vai nhanh chóng phổ biển và khuấy đảo các sàn thương mại điện tử. Bản phối xu hướng được hình thành từ hai lớp áo tách biệt: lớp khoác ngoài hững hờ và chiếc áo ôm sát phía bên trong. Layering áo trễ vai còn là sân chơi màu sắc cho các tín đồ thoả sức sáng tạo. 

Empty

Áo dệt kim

Chất liệu dệt kim được ứng dụng rộng rãi trong trang phục ngày đông, đã tấn công đường đua mùa hè bằng thước vải mỏng nhẹ trong dáng áo trào lưu. Khơi gợi chút cảm xúc yểu điệu qua thiết kế đầm thướt tha, bản phối cùng quần jeans và kính râm là gợi ý đơn giản cho những cô nàng ưa dịch chuyển.

Empty

Áo tay rời

Kết hợp cùng vòng cổ lấp lánh, thắt lưng xích ánh bạc và chăm chút hàng khuy to bản sẽ là điểm nhấn giúp bạn nổi bật giữa đám đông. Kiểu tóc xoã mang đến hoà phối nữ tính hay vực dậy cảm hứng Y2K cùng trào lưu “tóc tết em bé” (baby braids) và thắt nơ kẹo ngọt.

Empty

Kéo lệch vai áo

Một chiếc áo với phần cổ rộng là điều kiện thuận lợi để kiến tạo hoàn hảo bản phối trễ nải. Từ chất liệu rũ đến denim thô ráp, nàng mẫu gốc Mỹ – Bella Hadid không ngại kéo lệch vai áo để khoe bờ vai trần gợi cảm. Hoạ tiết sọc ngang là bí quyết vừa tạo ra hiệu ứng thị giác thú vị vừa đầy cá tính.

Empty
Empty

Các mẫu áo trễ vai xinh xắn, điệu đà thật đấy nhưng không phải ai cũng biết mặc thế nào cho đẹp và nâng tầm phong cách. Khi nào mặc áo trễ vai, dàn mỹ nhân trong trên đều có style gợi cảm hơn vài phần. Nhờ gu thẩm mỹ tinh tế, họ khéo léo chọn những thiết kế phù hợp với vóc dáng với các thức mix & match đơn giản mà vẫn hợp mốt. 

Áo trễ vai tay bồng

Với thiết kế tay bồng điệu đà vừa đủ sự thanh lịch, nữ tính lại có tác dụng che đi phần bắp tay to kém xinh. Nếu thích đơn giản, năng động thì các cô gái có thể mix chúng với quần short hoặc quần jeans. Còn những cô nàng nào theo đuổi style dịu dàng, nền nã thì combo áo trễ vai tay bồng chân váy midi sẽ là gợi ý tuyệt vời. Các nàng diện theo cách nào cũng đều ghi điểm duyên dáng, tinh tế trong mắt những người xung quanh.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link