Gã đàn ông đâm ch.ết nhân tình rồi tự sát sau khi cự cãi

( PHUNUTODAY ) - Sau hồi cự cãi với người tình, người đàn ông rút dao đâm ch.ết người tình, rồi chạy đến đầm nuôi tôm gần đó dùng dao tự sát.

Ngày 26/10, Công an tỉnh Cà Mau cho biết đã có kết quả điều tra ban đầu về vụ người đàn ông sát hại nhân tình rồi tự sát ở khu vực.

Nạn nhân trong vụ việc đau lòng này là bà Lê Diệu Hiền (SN 1969, ngụ tỉnh Cà Mau).

Empty

Theo thông tin điều tra, đối tượng gây án là ông Nguyễn Văn Đậm (SN 1961, ngụ tại tỉnh Cà Mau), đối tượng và nạn nhân có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian gần đây, cả 2 phát sinh nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm với nhau nên thường xảy ra cự cãi.

Chiều 23/10, ông Đậm tìm tới nhà bà Hiền ở xã Tân Hưng Đông, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau để “tâm sự” rồi xảy ra mâu thuẫn. Ông Đậm dùng dao đâm bà Hiền tại phòng ngủ khiến bà gục tại chỗ. 

Sau khi gây án, ông Đậm kiểm tra phát hiện bà Hiền đã tử vong. Ông Đậm bỏ chạy tới khu nuôi tôm của một gia đình ở gần đó rồi dùng chính con dao sát hại bà Hiền đâm nhiều nhát vào người mình dẫn tới tử vong.

Thấy bạn của mẹ chồng có biểu hiện bất thường, con dâu bà H. đã vào phòng kiểm tra, phát hiện bà tử vong trên vũng máu nên đã tri hô hàng xóm.

Sau đó, Công an đã có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Theo thông tin từ hàng xóm, người phụ nữ ly hôn chồng hơn hai năm trước, đang ở chung với vợ chồng con trai; riêng ông Đậm sống với vợ con. Gần đây hai người quen nhau, thường xuyên qua lại và có tình cảm với nhau. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link