Gã trai lên cơn điên tẩm xăng thiêu sống hai mẹ con người tình

( PHUNUTODAY ) - Khi người tình đòi chia tay, Tấn mua xăng đem đến châm lửa thiêu sống hai mẹ con khiến người phụ nữ bị thương tật 57%, cô con gái tử vong.

Được biết, Tấn và chị Tuyết có quan hệ tình cảm đến tháng 10/2015. Sau một thời gian, chị Tuyết muốn chấm dứt quan hệ tình cảm nhưng Tấn không đồng ý nên xảy ra mâu thuẫn. Từ đây, Tấn nảy sinh ý định mua xăng thiêu sống người phụ nữ.

ganhantinhmaulanhvacaichetcuanusinhlop11 (1)

 Gã trai lên cơn điên tẩm xăng thiêu sống hai mẹ con người tình (Ảnh Phạm Dũng). 

Khoảng 7h 30 phút ngày 22/11/2015, Tấn đi mua 19 lít xăng vào can nhựa để trước xe máy và chạy đến nhà chị Tuyết ở quận 8.Đến nơi, Tấn đem can xăng để vào góc nhà chị Tuyết, khi được hỏi về can xăng Tấn đã nói tránh cho qua chuyện.

Thời điểm đó, trong nhà có cháu của chị Tuyết là bé Tường Nhi. Một lúc sau, Nhi lấy xe máy đi đón cháu Quỳnh (SN 1999), con ruột của chị Tuyết) đi học về rồi ra chợ mua trái cây.

ganhantinhmaulanhvacaichetcuanusinhlop11

 Gia đình hốt hoảng khi xảy ra sự việc (ảnh Phạm Dũng).

Đến khoảng 10 giờ 30 phút, thấy chị Tuyết xuống bếp nấu ăn cùng với cháu Quỳnh, Tấn đến lấy can xăng đổ khoảng 1 lít xăng vào ca nhựa rồi cầm xuống bếp. Khi xuống bếp, Tấn đứng cách cháu Quỳnh khoảng 0,5m rồi tạt ca xăng vào người chị Tuyết và cháu Quỳnh đang đứng nấu ăn cạnh bếp gas. Tấn vứt ca nhựa xuống nền nhà rồi lấy quẹt gas định bật lửa đốt thì lửa từ bếp gas cháy lan vào người chị Tuyết và cháu Quỳnh.

Chứng kiến chị Tuyết và cháu Quỳnh bị cháy, Tấn đã bỏ chạy khỏi hiện trường. Một lúc sau, hàng xóm thấy cháy liền chạy sang dập lửa và đưa chị Tuyết cùng cháu Quỳnh đi cấp cứu. Tuy vậy, cháu Quỳnh đã tử vong sau một thời gian điều trị, chị Tuyết may mắn thoát nạn nhưng bị thương tật 57%.Đến ngày 25/11/2015, anh Phong là em trai của chị Tuyết phát hiện Tấn tại Gò Vấp nên trình báo Công an bắt giữ đối tượng.

Tại cơ quan điều tra, Tấn khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Nhận thấy hành vi của bị cáo gây nguy hiểm đối với những người xung quanh cũng như cho xã hội, giết nhiều người, giết trẻ em nên HĐXX quyết định tuyên phạt bị cáo Tấn mức án cao nhất là tử hình.

Theo:  khoevadep.com.vn