Gái Hàn mê tóc mái "rèm cửa" giúp che khuyết điểm khuôn mặt và hack tuổi vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Không như mái ngang nhiều lúc rất khó chơi, kiểu tóc mái "rèm cửa" này hầu như thân thiện với mọi hình dáng khuôn mặt.

Hàn Quốc là nơi sản sinh ra vô số các kiểu tóc đẹp khác nhau mà chị em tích cực học theo. Ngay cả đến tóc mái họ cũng có rất nhiều ý tưởng làm đẹp. Thực tế, có một kiểu tóc mái rất được lòng phái đẹp vì không chỉ nữ tính, thanh lịch mà còn vì mức độ an toàn mà chị em công sở có vẻ rất ưu ái, đó là tóc mái rèm cửa. Không như mái ngang nhiều lúc rất khó chơi, kiểu tóc mái kiểu rèm cửa này hầu như thân thiện với mọi hình dáng khuôn mặt, cho phép bạn linh hoạt trong việc tạo kiểu tóc theo sở thích của bản thân.

Empty

Nếu bạn sợ mặt của mình quá to đừng chần chừ mà cắt ngay kiểu tóc mái này, độ dài ngắn tùy ý bạn nhé, nếu mặt tròn quá thì hãy cắt dài một xíu, khoảng qua tai và uốn nhẹ thủ công là hoàn hảo. 

Empty

Một điểm cộng to đùng khi để kiểu mái này chính là khả năng "hốt" được những tấm hình góc nghiêng thần thánh cho bạn vì nó có thể che đi khuyết điểm, tôn lên ưu điểm của bạn. 

Empty

Tóc cột nửa hòa trộn giữa vẻ năng động, đáng yêu và sự nữ tính cho các nàng, cột cao với scunchie hay kẹp thấp với những chiếc kẹp nơ to bản cũng đẹp lắm đấy nhé.

Empty

Để tiết kiệm thời gian mà vẫn đảm bảo diện mạo xinh đẹp chính là kiểu tóc cột đuôi ngựa thấp. Tips ở đây là đánh phồng phần tóc trên đỉnh đầu còn phần đuôi uốn xoăn rồi chải cho tự nhiên là trendy vô cùng chẳng mất thời gian. 

Empty

Nếu trời quá nóng, hãy học cô nàng này, không cần chải tóc ngay ngắn gì đâu, cứ túm lên hết thế mà trông hay hay, kiểu "đẹp không cần cố gắng".

Empty

Thỉnh thoảng làm mới với kiểu thắt tóc "hờ hững" này xem sao, đảm bảo bạn sẽ xinh ngất ngây thôi.

Empty

Ngoài thả tóc thì phim Hàn mấy chị cũng thích búi tóc thấp lắm này. Thêm hai đôi khuyên tai hai bên bổ trợ qua lại cho nhau sẽ giúp bạn có một hình ảnh sang trọng và đằm thắm lắm nhé.

Empty

Búi tóc cao và đừng quên sau khi búi thì kéo tóc hay đánh phồng tóc một xíu kẻo tóc ép vào đầu thì trông buồn lắm đấy.

Empty

Đừng bao giờ ngó lơ sức mạnh của phụ kiện tóc, có thể là kẹp tăm đính đá, kẹp ngọc trai hay băng đô chắc chắn hiệu ứng cho khuôn mặt cực cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link