Gái xinh mua hàng online 18 chiếc váy rồi bất ngờ trả lại nhưng điều chủ shop phát hiện mới sững sờ

( PHUNUTODAY ) - Sau khi lên mạng mua 18 bộ đồ thì cô gái trẻ đã bất ngờ trả lại vì lý do không thích khiến chủ shop online uất nghẹn.

Những người bán hàng online từ xưa đến nay đã không còn lạ gì tình trạng nhiều khách chỉ đặt hàng “cho sang mồm”. Nhưng câu chuyện đặt cùng lúc 18 chiếc váy rồi đem đến trả lại vì lý do không thích thì quả là có một không hai.

Được biết, anh Lý và vợ là chủ shop trên trang bán hàng Taobao. Vào ngày 25/4 vừa qua, có một khách hàng họ Hoàng đặt mua 18 bộ đồ với tổng trị giá 4600 nhân dân tệ (khoảng hơn 15 triệu đồng). Hai ngày sau, anh Lý đã giao đồ cho khách nhưng đến ngày 5/5 thì bất ngờ nhận lại toàn bộ.

photo-3-15575806204981026009256
Cô gái này đã mặc những bộ đồ này đi du lịch rồi đem về trả lại.

Cô gái này đã mặc những bộ đồ này đi du lịch rồi đem về trả lại.

Anh Lý bất ngờ chia sẻ: "Tôi đã xem lại từng món đồ một, họ đã trả lại toàn bộ với lý do không thích". Bởi vì Taobao có quy định khách được sử dụng sản phẩm trong vòng 7 ngày và được trả lại.

Đáng chú ý, thông qua số điện thoại trên Wechat, anh Lý đã tìm được tài khoản mạng xã hội của cô Hoàng và phát hiện cô cùng em gái đã mặc những bộ đồ này đi Tây Tạng du lịch.

Liên lạc với cô Hoàng - vị khách lạ lùng chưa từng thấy để hỏi về vấn đề này, cô thản nhiên trả lời: "Quần áo mà, mua thì phải thử chứ? 

Ngay sau khi câu chuyện được chia sẻ đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều cảm thấ phẫn nộ thay cho chủ shop kia.

Mới đây, dân tình đã cạn lời khi chứng kiến một "thượng đế" cứ order mua hàng rồi lại huỷ đơn hàng vì... tiếc tiền ship. Chuyện này cứ lặp lại 3-4 lần như vậy thử hỏi shop nào chịu nổi.

Đoạn tin nhắn giữa cô nàng và shop bán hàng.

Đoạn tin nhắn giữa cô nàng và shop bán hàng.

Chắc chắn đây là khách hàng thiếu "nghị lực" nhất khi mua hàng online vì tiếc 30k phí ship COD. Bởi vậy mới thấy, đâu phải chỉ mỗi người mua khổ sở mỗi khi hàng đến tay không như mong muốn, shop online cũng có nỗi buồn riêng đây này. Thử hỏi bán một chiếc áo lời được bao nhiêu chứ mà phải dành cả ngày để trả lời tin nhắn, tư vấn mẫu, mừng thầm vì khách đặt hàng rồi lại tiu nghỉu khi khách huỷ luôn sau đó. Còn chưa kịp chọn hàng ra để gói ấy!

Đoạn chat này sau khi đăng lên mạng đã thu hút khá nhiều người đang bán hàng online cũng như người làm dịch vụ giao hàng vào kể khổ. Đúng là ai cũng có nỗi niềm riêng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link