Nam sinh lớp 9 bị cô giáo bắt quỳ gối ngay trong lớp học gây tranh cãi trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh một nam sinh bị cô giáo phạt quỳ gối trước bục giảng ở gần cửa lớp khiến mọi người xôn xao.

Ngày 10/5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện bức ảnh một học sinh tại Hà Nội quỳ gối trước bục giảng trong giờ học, kèm theo đó là đơn kiến nghị của phụ huynh học sinh về vấn đề này.

Theo nội dung được đăng tải, sự việc trên xảy ra tại trường THCS Tô Hiệu, huyện Thường Tín, Hà Nội. Cô giáo chủ nhiệm lớp 9B là L.T.Q. bắt học sinh phải quỳ trong lớp học.

Hình ảnh nam sinh bị cô giáo phạt quỳ trước lớp.

Hình ảnh nam sinh bị cô giáo phạt quỳ trước lớp.

Kèm theo câu chuyện trên là lá đơn đề nghị gửi UBND huyện Thường Tín, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thường Tín - TP Hà Nội.

"Con trai tôi ... hiện đang theo học lớp 9B trường THCS Tô Hiệu do cô L.T.Q. chủ nhiệm... Cô giáo Q. đã bắt con tôi và 1 số cháu phải quỳ tại lớp học. Cùng với đó còn yêu cầu lớp trưởng lập biên bản nhưng con tôi đã không chấp nhận hình thức phạt của cô Q. vì cháu nghĩ rằng trong ngành giáo dục, môi trường sư phạm không có hình thức phạt đó...", một phần nội dung trong lá đơn kiến nghị.

Theo nội dung đơn kiến nghị, do học sinh vi phạm quy định của lớp nên giáo viên chủ nhiệm lớp 9B đã yêu cầu 3 học sinh phải quỳ ngay trước bục giảng. Trong đó có một học sinh không chấp nhận quỳ vì cho rằng đó là hình phạt mang tính chất lăng nhục nên đã bị giáo viên này đuổi ra khỏi lớp học.

Liên quan đến sự việc trên, ông Kiều Xuân Dương – Phó hiệu trưởng trường THCS Tô Hiệu (huyện Thường Tín, Hà Nội) cho hay: “Chúng tôi đã nhận được thông tin về sự việc và đang xác minh làm rõ. Về việc phụ huynh phản ánh giáo viên của nhà trường yêu cầu học sinh quỳ trong lớp học, chiều nay nhà trường cũng đã có buổi làm việc với phụ huynh liên quan. Hiện chưa có kết luận về sự việc này”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link