Tình tiết bất ngờ vụ sản phụ nghi bị thanh niên tấn công tình dục trong nhà vệ sinh bệnh viện

( PHUNUTODAY ) - Sản phụ "tố" bị thanh niên tấn công tình dục trong nhà vệ sinh đã từ chối giám định thương tích và đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm đối với thanh niên đó.

Ngày 11/5, Công an huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp cho biết, cơ quan điều tra đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự liên quan đến vụ nữ sản phụ trình báo bị tấn công tình dục trong nhà vệ sinh tập thể của khoa sản trên địa bàn.

Theo cơ quan công an, quá trình điều tra, nữ sản phụ 21 tuổi, ngụ huyện Thanh Bình có đơn đề nghị miễn truy cứu trách nhiệm đối với nam thanh niên đã tấn công mình trong nhà vệ sinh. Người phụ nữ này cũng từ chối giám định thương tích.

Tại cơ quan điều tra, nam thanh niên khai 23 tuổi, ngụ xã Bình Thành. Anh ta không thừa nhận hành vi tấn công tình dục sản phụ.

Vụ việc từng gây bức xúc lớn trong dư luận xã hội.

Vụ việc từng gây bức xúc lớn trong dư luận xã hội.

Trước đó, hồi đầu tháng 3/2019, cộng đồng mạng xôn xao thông tin một sản phụ ở huyện Thanh Bình khi vào bệnh viện huyện sinh con vừa được 1 ngày tuổi thì bị yêu râu xanh lợi dụng, tấn công.

Sau khi vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng tỉnh Đồng Tháp đã xác nhận có vụ việc xảy ra tại bệnh viện Thanh Bình, tuy nhiên nội dung chia sẻ trên mạng xã hội thì chưa hoàn toàn đúng sự thật. 

Theo đó, 2 ngày sau khi sinh, ngườ phụ nữ này đi vào nhà vệ sinh thì có một thanh niên chờ sẵn ở đó. Anh ta đóng cửa phòng, yêu cầu cô phải cho quan hệ tình dục. Nạn nhân la lớn nên chồng và những người trong viện nghe thấy. Họ kịp thời đến phá cửa phòng vệ sinh giải cứu sản phụ.

Ngay khi xảy ra sự việc, lãnh đạo Trung tâm Y tế huyện Thanh Bình xác nhận có sự việc sản phụ bị hành hung trong nhà vệ sinh nhưng bác thông tin nạn nhân suýt bị cưỡng bức.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link